Fan EXO, SHINee bức xức vì không được xem thần tượng tập luyện

mesuhao mesuhao @mesuhao

Fan EXO, SHINee bức xức vì không được xem thần tượng tập luyện

Buổi tổng duyệt Music Bank tối qua (27/3) chỉ diễn ra trong 30 phút và không có sự xuất hiện của EXO, SHINee hay Sistar khiến fan vô cùng bức xúc.

28/03/2015 03:40 PM
1,059

BTC show diễn Music Bank in Hanoi 2015 đã tổ chức buổi tổng duyệt với các nghệ sĩ Hàn Quốc tại sân vận động Mỹ Đình vào tối qua (27/3).

Khác với những chương trình trước đây, lần này BTC show diễn này đã mở cửa bán vé cho 5000 fan đến xem buổi tổng duyệt với thông báo đây là "buổi tổng duyệt của tất cả các nhóm".

Hàng nghìn fan đã có mặt ở sân từ buổi chiều, háo hức chờ xem những phần trình diễn của thần tượng. Tuy nhiên, trái với những mong đợi của người hâm mộ, cách tổ chức show nhạc Hàn của BTC đã khiến fan vô cùng bức xúc và thất vọng.

 - Ảnh 1

Sân khấu của Music Bank 2015 được thiết kế hoành tráng. (Ảnh:Zing)

Theo đó, các fan đã phải đợi rất lâu và phải tới 20h30 các fan mới ổn định được chỗ ngồi. Tuy nhiên, buổi tổng duyệt lại chỉ diễn ra vỏn vẹn chưa đầy 45 phút so với thời gian từ 19h đến 22h như họ đã thông báo trước đó khiến nhiều fan chưng hửng. Điều đáng nói là các fan chỉ xem được màn tập luyện của 4 nhóm nhạc APINK, GOT7, Block B và Teentop. Trong khi đó, phần trình diễn được mong đợi nhất của EXO, Sistar và SHINee lại diễn ra trước vào buổi chiều. Điều này đã khiến nhiều fan vô cùng bức xúc.

Không những vậy, phía ban tổ chức Hàn Quốc còn đưa ra những yêu cầu khắt khe trong quá trình theo dõi buổi tổng duyệt như: không được sử dụng máy ảnh, máy quay, điện thoại, không hò hét vỗ tay cho tới việc cấm sử dụng banner, sticker…Thái độ này đã làm các fan thêm bức xúc và cảm thấy không được tôn trọng mặc dù họ đã bỏ ra 200.000 đồng để sở hữu một chiếc vé vào xem.

 - Ảnh 2

Fan EXO bức xúc vì không được chứng kiến phần tập luyện của thần tượng.

Trước sự việc này, đại diện BTC cho biết: "Thời gian tổng duyệt được xác định là từ 7h đến 11h tối. Nhưng không biết lúc nào EXO, SHINee hay Sistar xuất hiện. Chúng tôi cho khán giả vào sân từ 7h theo đúng giờ ghi trên vé. Tuy nhiên, phía KBS lại chỉ tổng duyệt trong khoảng thời gian 1 tiếng nên hết 1 tiếng phía KBS thông báo đã kết thúc chương trình".

Music Bank 2015 được đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt âm thanh lẫn hình ảnh với phần thiết bị được vận chuyển hoàn toàn từ Hàn Quốc. Sân khấu được đặt ngay giữa trung tâm sân vận động Mỹ Đình giúp khán giả tại các khán đài B, C và D đều có thể theo dõi trọn vẹn chương trình.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý