Fan kêu gọi tẩy chay Lee Byung Hun vì scandal lộ clip sex

biettuot biettuot @biettuot

Fan kêu gọi tẩy chay Lee Byung Hun vì scandal lộ clip sex

Hàng ngàn người hâm mộ đã ký tên yêu cầu các thương hiệu chấm dứt hợp đồng quảng cáo với chàng tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun.

17/09/2014 04:15 PM
3,502

Mới đây, một số cư dân mạng của Hàn Quốc đã thực hiện chiến dịch ký tên online với tiêu đề "Hãy ngừng quảng cáo", kêu gọi các hãng chấm dứt hợp đồng với ngôi sao I Saw The Devil. Chiến dịch được khởi động từ ngày 5/9 với mục tiêu có được 1.000 chữ ký ủng hộ tính cho đến hết ngày 29/9.

Theo tin tức mới nhất, đến 16h chiều 16/9, con số chữ ký thu thập được đã là 1.128. Dù chiến dịch này không có ý nghĩa pháp lý đối với các thương hiệu nhưng nó cũng là một phần tiếng nói của công chúng và chắc chắn sẽ làm các hãng e dè khi có ý định mời Lee Byung Hun làm gương mặt đại diện về sau này.

 - Ảnh 1

Tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun

Khán giả Hàn kịch liệt chỉ trích việc Lee Byung Hun có những hành động khiếm nhã khi trò chuyện khiêu dâm với hai cô gái trẻ trong lúc vợ đi nước ngoài. Thậm chí, báo giới còn viết bài về tin đồn Lee Byung Hun mắc chứng nghiện sex và đây cũng là lý do Song Hye Kyo từng chia tay anh.

Là một trong những mỹ nam được yêu thích nhất xứ Hàn cộng với uy tín được khẳng định qua những lần tham gia phim Hollywood, Lee Byung Hun là ngôi sao đắt sô quảng cáo của Hàn Quốc. Hiện tại, anh đang là người mẫu cho một số nhãn hàng điện thoại, cà phê, siêu thị, xe hơi...

 - Ảnh 2

Hai cô gái trẻ tống tiền Lee Byung Hun bịt kín mặt khi tới sở cảnh sát. Trong đó một người là ca sỹ trẻ nhóm nhạc thần tượng Glam, còn một là người mẫu.

Dự kiến trong tuần này, phía cảnh sát sẽ công bố kết quả điều tra vụ Lee Byung Hun bị hai cô gái trẻ tống tiền 5 tỷ won (100 tỷ VND) vì clip kể chuyện khiêu dâm.

Ngoài ra, phản ứng của bà xã Lee Byung Hun là nữ diễn viên nổi tiếng Lee Min Jung cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Trên trang cá nhân, Lee Min Jung chỉ để lại lời nhắn duy nhất: "Chỉ có Chúa mới biết".

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Thưởng thức sáng tác mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý