Fan lại xôn xao vì Hoàng hậu của 'Võ Tắc Thiên' giống... Thu Minh

msstit msstit @msstit

Fan lại xôn xao vì Hoàng hậu của 'Võ Tắc Thiên' giống... Thu Minh

Các fan của “Võ Tắc Thiên” lại soi ra được chi tiết nhân vật Vương Hoàng hậu có nét giống... ca sĩ Thu Minh của Việt Nam.

27/01/2015 03:10 PM
15,757

 

Sau khi “soi” được chi tiết thái giám Thụy An giống hệt diễn viên Lương Mạnh Hải, các khán giả yêu mến phim truyền hình Võ Tắc Thiên lại chứng minh “đẳng cấp” bằng việc phát hiện ra nhân vật Vương Hoàng Hậu có nhiều nét tương đồng với ca sĩ Thu Minh. Các fan cho rằng, gương mặt Thu Minh và Vương Hoàng Hậu giống nhau đến 80%, từ khung xương cho đến ánh mắt, nụ cười đều khó lệch đi đâu được.


Fan cho rằng Vương Hoàng hậu và Thu Minh khá giống nhau

Nhiều người thậm chí còn thích thú bình luận: “Cứ cảm thấy Vương Hoàng Hậu quen quen thì ra là giống chị Thu Minh”, “Nhìn cứ như chị em song sinh vậy”, “Diễn viên Võ Tắc Thiên sao cứ hết người này đến người khác giống sao Việt nhà mình?”, “Sau Lương Mạnh Hải rồi đến Thu Minh, quả là có sự trùng hợp đến lạ thường”...


Chi tiết này đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng

Nhân vật Vương Hoàng hậu do diễn viên Thi Thi đảm nhận. Tuy chỉ là vai phụ song Vương Hoàng Hậu cũng góp phần gây sóng gió cho Võ Tắc Thiên không ít. Vương Hoàng hậu là chính thất của Đường Cao Tông Lý Trị (Lý Trị Đình), người có xuất thân cao quý và rất được lòng Tiên đế Đường Thái Tông Lý Thế Dân (Trương Phong Nghị đóng). Ban đầu, quan hệ giữa Vương Hoàng hậu và Lý Trị khá tốt, song vì Tiêu Thục Phi (Trương Hinh Dư) và Võ Tắc Thiên (Phạm Băng Băng) mà nàng dần bị thất sủng.



Tủi hờn sinh lòng đố kỵ, Vương Hoàng hậu năm lần bảy lượt bày kế hãm hại Mỵ Nương khiến cô phải bao phen khốn đốn. Theo sử sách nhà Đường ghi chép, những năm cuối đời, Vương Hoàng hậu liên kết với Tiêu Thục Phi để mời thầy pháp vào hậu cung yểm bùa. Chẳng ngờ, sự việc vỡ lở, Lý Trị nổi giận tống giam cả hai người vào hậu cung. Cuối đời, Vương Hoàng hậu đã nhận lấy cái chết bi thảm dưới tay Võ Mỵ Nương. Vương Hoàng hậu qua đời, Võ Mỵ Nương sau đó cũng được Lý Trị phong làm Hoàng hậu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý