Fan M.U lo sốt vó vì De Gea lấy vợ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Fan M.U lo sốt vó vì De Gea lấy vợ

David de Gea đã bắt đầu tính tới chuyện đưa Edurne Garcia về dinh. Nếu điều này trở thành sự thực, các CĐV của M.U có lý do để lo lắng. Cô ca sĩ người Tây Ban Nha vốn chỉ thích sống ở Madrid, chứ không hề muốn đến Manchester.

29/05/2015 03:37 PM
329

Mùa giải 2014/15 đã khép lại với David de Gea. Một năm trắng tay về danh hiệu, nhưng cũng không quá đỗi thất vọng với cá nhân anh.

Thủ thành người Tây Ban Nha này trưởng thành vượt bậc, có nhiều trận đấu xuất sắc, góp công lớn giúp “Quỷ đỏ” kết thúc trong Top 4 Premier League. Danh hiệu Cầu thủ M.U hay nhất Năm chính là sự công nhận cho những gì De Gea thể hiện.

 - Ảnh 1Phóng to

De Gea tính đưa Edurne Garcia về dinh. Ảnh: Daily Mail.

Tuy vậy, thời gian gần đây, De Gea lại thường xuyên mất ăn mất ngủ. “Người gác đền” 24 tuổi này vẫn chưa thể quyết tương lai: Nên ở lại M.U bằng một bản hợp đồng mới hay trở lại Tây Ban Nha để khoác áo đội bóng vĩ đại Real Madrid. Như một cách để tự giải thoát mình khỏi những áp lực, De Gea đã trở lại Tây Ban Nha và trong một động thái mới nhất, anh bất ngờ cân nhắc tới chuyện làm đám cưới với cô bạn gái nhiều hơn mình 5 tuổi Edurne Garcia.

Tờ El Mundo cho hay, khi biết Edurne Garcia thất bại thảm hại trong cuộc thi âm nhạc Eurovision Song Contest 2015 (chỉ xếp hạng 21/27), De Gea đã liên tục gửi tin nhắn an ủi, động viên người tình. Thậm chí như một cách để giúp Edurne Garcia tìm lại động lực trong sự nghiệp, thủ thành của M.U đã đả động tới chuyện làm đám cưới. Theo đó, anh muốn rước bạn gái về dinh trong khoảng thời gian tới, kết thúc những ngày phải sống xa nhau đằng đẵng.

De Gea tính chuyện cưới xin có lẽ là tin không thể vui hơn với Edurne Garcia. Chia sẻ với báo giới hồi đầu năm, người đẹp bị tay giữ gôn trẻ chinh phục đã không ngần ngại nói rằng, sẽ rất hạnh phúc nếu được De Gea hỏi cưới! Cô ước có cuộc sống bình thường như bao cặp đôi khác, tức sẵn sàng trở thành một phụ nữ nội trợ để đức ông chồng toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp.

Tuy vậy, có một chi tiết khiến các CĐV của M.U phải lo lắng. Edurne Garcia vốn rất thích cuộc sống tại Madrid và từng lớn tiếng chê Manchester là thành phố ồn ào, khói bụi. Trong trường hợp cưới nhau xong, khó có chuyện Edurne Garcia theo chân De Gea tới xứ sở sương mù sinh sống, thay vào đó cô sẽ ép anh chồng phải trở lại Tây Ban Nha. “Lệnh ông không bằng cồng bà”, nhất là khi mà lại có con chung rồi thì không nghe theo mới là lạ!

Theo Dân Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý