Fan nổi giận vì hotboy Huỳnh Anh yêu 'máy bay bà già'

biettuot biettuot @biettuot

Fan nổi giận vì hotboy Huỳnh Anh yêu 'máy bay bà già'

Tags

15/10/2014 10:02 PM
4,506

 

Mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và Hoàng Oanh - Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh đã bị đồn đại từ cuối năm 2013, song cả hai đều không thừa nhận. Mặc dù Huỳnh Anh thường xuyên chia sẻ về cô bạn gái xinh đẹp "sắc nước hương trời" và rất hiểu mình nhưng hotboy từ chối tiết lộ danh tính với lý do "cứ công khai người yêu là chia tay". Do vậy, Huỳnh Anh quyết tâm giữ kín tên tuổi người yêu.

Thế nhưng, Hoàng Oanh lại không giấu được niềm tự hào vì sở hữu chàng hotboy đắt giá nhất showbiz Việt. Trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Hoàng Oanh đã thừa nhận mối quan hệ với Huỳnh Anh. Điều này khiến fan của Huỳnh Anh nổi giận đùng đùng.

Lý do chủ yếu là Hoàng Oanh hơn Huỳnh Anh tới hai tuổi, là "máy bay bà già". Trong khi các cô bạn gái cũ của Huỳnh Anh đều thuộc hàng tuổi teen vô cùng trẻ trung. Bên cạnh đó, việc chàng trai có ngoại hình cuốn hút nhất showbiz, lại tài năng như Huỳnh Anh có bạn gái luôn khiến các fan nữ không hài lòng bởi họ thích chàng "độc thân vui vẻ" hơn là thuộc sở hữu của cô gái khác.

Hoàng Oanh sinh năm 1990 (trong khi Huỳnh Anh sinh năm 1992). Cô từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012, năm mà Linh Chi của Vũ Khắc Tiệp đoạt Á hậu 2. Trước đó, cô đã rất nổi tiếng trong cộng đồng VHotteen nhờ ngoại hình "cute", xinh xắn.

Hoàng Oanh cũng từng lọt vào chung kết Én Vàng và hiện là một MC khá đắt show tại TP.HCM. Cô cũng được mời tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình như: Cà phê hí mắt, Hồn đá, Thảm đỏ, Cha rơi (đang chiếu trên VTV9), Chuyện ba cô nàng…

So với các người yêu cũ của Huỳnh Anh, Hoàng Oanh chỉ thua kém về độ trẻ trung, còn về nhan sắc thì cô có phần nổi trội hơn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý