Fan nữ bao trọn khách sạn để được gặp Song Joong Ki

sakura1 sakura1 @sakura1

Fan nữ bao trọn khách sạn để được gặp Song Joong Ki

(ĐSPL) Sức hút của “đại uý” Yoo Shi Jin trong phim Hậu duệ mặt trời quả nhiên không thể xem thường.

30/04/2016 04:18 PM
153

(ĐSPL) -  Sức hút của “đại uý” Yoo Shi Jin trong phim "Hậu duệ mặt trời" quả nhiên không thể xem thường.

Song Joong Ki sắp tới sẽ tổ chức fan meeting để gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ Trung Quốc. Tuy nhiên, với độ nổi tiếng hiện giờ của Song Joong Ki, việc sở hữu một tấm vé tham gia fan meeting không hề dễ dàng. Vì vậy, một fan nữ ở thành phố Hạ Môn, Trung Quốc đã chi hơn 1 vạn tệ (khoảng 35 triệu đồng) để bao trọn một khách sạn 50 phòng, nhằm tăng khả năng mua được vé. Nghe nói giá vé chợ đen đã bị đẩy lên đến 2 vạn tệ (khoảng 70 triệu đồng).

Fan nữ bao trọn khách sạn để được gặp Song Joong Ki - Ảnh 1Phóng to

Song Joong Ki

Fan cuồng này có tên là Lý Hiểu Vũ, là một "con mọt" phim Hàn chính hiệu. Cô tiết lộ: “Ngày nào tôi cũng xem "Hậu duệ mặt trời" và không bỏ sót tập nào. Soái ca, mỹ nữ trong phim đẹp đến mức không tưởng”.

Cô gái này còn cho Song Joong Ki 100 điểm vì kỹ năng tán tỉnh điêu luyện của anh trong phim. Trang cá nhân của cô nàng cũng tràn ngập các bài đăng liên quan đến Song Joong Ki. Vì vậy, khi nghe nói “oppa” sắp tới Trung Quốc tổ chức fan meeting, cô nàng đã quyết tâm phải gặp được thần tượng bằng mọi giá.

Fan nữ bao trọn khách sạn để được gặp Song Joong Ki - Ảnh 2Phóng to

Song Joong Ki hiện có hàng vạn fan hâm mộ.

Tuy nhiên, ban tổ chức liên tục dời lịch bán vé, trong khi đó vé chợ đen ngày càng cao. Vốn dĩ Hiểu Vũ đã từ bỏ mục tiêu vì giá vé quá đắt. Nhưng đúng lúc đó, cô lại đọc được quảng cáo “khách sạn giảm giá đến 70% nhân dịp 1/5, đặt phòng sẽ có cơ hội nhận vé fan meeting của Song Joong Ki”.

Ngày 27/4, fan cuồng này đã rút tiền tiết kiệm để đặt tới…50 phòng của khách sạn đó với mục đích nâng cao khả năng trúng thưởng.

Một số cư dân mạng cho rằng hành động thuê một lúc 50 phòng chỉ để giành vé gặp thần tượng là quá điên rồ, không thể lý giải nổi. Nhưng Hiểu Vũ cho biết: “Theo đuổi thần tượng là động lực để tôi không ngừng phấn đấu. Huồng hồ số tiền đặt phòng còn rẻ hơn giá vé chợ đen. Tôi nghĩ đây là một cách làm thông minh. Vừa có thể gặp thần tượng, vừa giúp kích thích ngành du lịch phát triển. Dù có giành được tấm vé hay không, đây cũng là một kỷ niệm khó quên của tôi”.

Hương Nguyễn/ Theo news.21cn

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý