Fan nữ Cần Thơ quấn lấy Công Phượng, Xuân Trường

ronandinho ronandinho @ronandinho

Fan nữ Cần Thơ quấn lấy Công Phượng, Xuân Trường

Cần Thơ gạo trắng nước trong. Ai đi đến đó lòng không muốn về, hai câu hò nổi danh đất Tây Đô khiến du khách đến đây ai ai cũng ngân nga để thấm hơn vẻ đẹp của mảnh đất hiền hòa, mến khách này.

22/10/2014 07:35 PM
1,379

Con gái Cần Thơ đẹp và mê bóng đá đến lạ. Không biết giờ hạ cánh của hai chiếc chuyên cơ chở U19 Học viện HAGL Arsenal JMG, họ ra sân bay từ sáng sớm, đón xong chuyến đầu tiên họ lại ngồi chờ đến chiều “vì đi về sợ máy bay xuống sớm, không gặp được”.

 - Ảnh 1

Các cầu thủ U19 HAGL trong vòng vây của các fan nữ tại Cần Thơ.

Không như fan nữ Hà Nội và TP.HCM vốn rất mạnh dạn cứ gặp thần tượng của mình là chạy tới, đưa máy lên và tự chụp, fan nữ Cần Thơ cũng mê Xuân Trường, Công Phượng như điếu đổ, nhưng vẫn luôn giữ chút e thẹn, ngại ngùng khi tiếp xúc. Thấy thần tượng đi ra họ chỉ nhẹ nhàng: “Anh Phượng ơi cho em chụp chung tấm hình nhé!”. “Anh Trường ơi, ký giúp em với để em kỷ niệm”…

Sự hâm mộ hết mình nhưng dễ thương đậm chất Nam Bộ đó đã khiến Công Phượng và các đồng đội nán lại sân bay hơn 30 phút để ký tặng và chụp hình lưu niệm với mọi người.

Trong những ngày cầu thủ U19 Học viện HAGL Arsenal JMG ở khách sạn Vạn Phát, rất nhiều cô gái trẻ cũng đến đây để xin được chụp hình chung với các thần tượng. Họ cũng nhẹ nhàng xin phép bảo vệ khách sạn, rồi xin phép ban huấn luyện tiếp đến mới hỏi ý kiến cầu thủ mà mình hâm mộ.

Niềm yêu mến một cách nhẹ nhàng của các cô gái Cần Thơ đã chinh phục được các chàng trai U19, nên các cầu thủ luôn vui vẻ cười tươi mỗi khi được yêu cầu. Đi nhiều nơi tiếp xúc nhiều người, nhưng tình cảm của các cô gái trẻ nơi đây đã thật sự tạo nên sự cảm mến của các chàng trai vốn là niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh cầu thủ U19 Học viện HAGL Arsenal JMG được fan nữ Cần Thơ hâm mộ cuồng nhiệt:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

Theo báo Thanh Niên

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý