Fan phát sốt khi Hà Hồ nói Sơn Tùng "không phải dạng vừa"

biettuot biettuot @biettuot

Fan phát sốt khi Hà Hồ nói Sơn Tùng "không phải dạng vừa"

(ĐSPL) The Remix Hòa âm ánh sáng liveshow 1 đã chính thức lên sóng truyền hình với sự mong chờ của đông đảo khán giả cả nước với chủ đề Freestyle. Fans của Sơn Tùng MTP đã phát sốt khi xem nam ca sĩ trình diễn trên sân khấu và giám khảo Hà Hồ nhận xét Sơn Tùng không phải dạng vừa.

26/01/2015 12:07 PM
8,633

 

Fan phát sốt khi Hà Hồ nói Sơn Tùng "không phải dạng vừa" - Ảnh 1Phóng to

 

Mở đầu liveshow 1 The Remix, ca sĩ Pha Lê cùng bộ đôi: Producer Châu Đăng Khoa – Huỳnh Hiền Năng và DJ NJay đã thực sự khấy động sân khấu qua liên khúc Let it go, Nóng và Chuyện nhỏ.

Việc mash up 3 ca khúc này với bản hòa âm mới đã tạo nên được độ “nóng” trong đêm thi mở màn và tạo được sức hút riêng. Ngoài phần hát của ca sĩ Pha Lê, Châu Đăng Khoa và Huỳnh Hiền Năng còn góp sức với phần rap và phần nhảy vô cùng hài hước và vui nhộn.

 

Fan phát sốt khi Hà Hồ nói Sơn Tùng "không phải dạng vừa" - Ảnh 2Phóng to

 

Team ca sĩ Tóc Tiên với bộ ba: Tóc Tiên, Producer Long Halo và DJ Hoàng Touliver không kém cạnh với ca khúc Angel. Đây là ca khúc đã từng được nữ ca sĩ thể hiện và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Với ngoại hình gợi cảm, phong cách trình diễn bốc lửa kết hợp với giọng hát điêu luyện, Tóc Tiên đã mang đến những bất ngờ ấn tượng cho khán giả. Mặc dù lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình “mới toanh” trên sóng truyền hình sau nhiều năm về nước và bản thân khiêm tốn nhận mình là “lính mới” nhưng Tóc Tiên đã thể hiện rất “chất” và mang đến sự sôi động cuồng nhiệt ngay trong đêm mở màn.

 

Fan phát sốt khi Hà Hồ nói Sơn Tùng "không phải dạng vừa" - Ảnh 3Phóng to

 

Team tiếp đến là các chàng trai đến từ nhóm PB Nation bao gồm Hoàng Tôn, Phúc Bồ, Hà Lê và DJ Lê Trình.

Với phong cách “chất lừ” từ trang phục cho đến giọng hát và cách thể hiện, các thành viên trong nhóm đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa phần hát và phần đọc rap rất ấn tượng. Trong tiết mục này, họ hóa thân thành 4 chàng thám hiểm và thể hiện một sáng tác mới của Phúc Bồ.

 

Fan phát sốt khi Hà Hồ nói Sơn Tùng "không phải dạng vừa" - Ảnh 4Phóng to

 

Ca sĩ Bảo Anh cùng với Producer Addy Trần và DJ Melo trình diễn ấn tượng ca khúc Nhớ nhung của tác giả Nguyễn Hoàng Duy. Bảo Anh là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu khi sở hữu giọng hát tốt cùng với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

Trong đêm thi này, cô đã tự tin trình diễn ca khúc Nhớ nhung với bản phối mới theo đúng tinh thần của cuộc thi. Trong đêm mở màn, Bảo Anh đã nổ lực hết sức mình để hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình. Tiết mục của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

 

Fan phát sốt khi Hà Hồ nói Sơn Tùng "không phải dạng vừa" - Ảnh 5Phóng to

 

Team chàng ca sĩ điển trai Isaac với sự góp mặt của Producer OnlyC và DJ Gin đã chào sân đêm thi đầu tiên với hai bản hit khiến khán giả vô cùng phấn khích: Nơi anh không thuộc về và Hai cô tiên. Hai ca khúc này được cả team quyết định lựa chọn với bản phối mới rất sôi động.

Team Isaac cùng đã mang đến cho chương trình một màu sắc riêng không thua kém với các team còn lại. Trong tiết mục này, Isaac cùng với vũ đoàn đã “khoe” những động tác vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp trên sân khấu.

 

Fan phát sốt khi Hà Hồ nói Sơn Tùng "không phải dạng vừa" - Ảnh 6Phóng to

 

Team ca sĩ Đông Nhi bao gồm nữ ca sĩ cùng Producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào “ra quân” trận đầu tiên với liên khúc Nghe này chàng trai và Bad Boy. Đây là 2 ca khúc đã được cô thể hiện thành công trong thị trường âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là Bad boy, ngay khi MV này ra mắt đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với các fan hâm mộ. Đây là một trong những sáng tác của chính producer trong team của Đông Nhi: Đỗ Hiếu. Anh là một trong những người góp phần vào sự “lột xác” ngoạn mục của nữ ca sĩ.

Với giọng hát đầy nội lực cùng với phần trình diễn vũ đạo tự tin và chuyên nghiệp, Đông Nhi đã “đốt nóng” không khí trường quay trong sự reo hò cỗ vũ nồng nhiệt của các fan hâm mộ.

 

Fan phát sốt khi Hà Hồ nói Sơn Tùng "không phải dạng vừa" - Ảnh 7Phóng to

 

Team ca sĩ Giang Hồng Ngọc lựa chọn một ca khúc quen thuộc Bèo dạt mây trôi với bản phối hoàn toàn mới. Hai cộng sự trong team của cô chính là Producer Nguyễn Duy Anh và DJ King Lady. Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc đã có những bước chuyển biến rõ rệt trong con đường sự nghiệp ca hát của mình.

Với sự tham gia lần này, Giang Hồng Ngọc và team mang đến sân chơi Hòa âm và ánh sáng một màu sắc mới với phong cách sang trọng trẻ trung mà team cô hướng tới trong suốt chương trình. Trong đêm thi này, Giang Hồng Ngọc đã khéo léo kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại trong âm nhạc lẫn hình thức biểu diễn.

 

Fan phát sốt khi Hà Hồ nói Sơn Tùng "không phải dạng vừa" - Ảnh 8Phóng to

 

Ca sĩ Sơn Tùng cùng với producer Slim V và DJ Trang Moon đã “gây bão” khi nam ca sĩ điển trai trình diễn lại ca khúc Em của ngày hôm qua. Đây là ca khúc đã từng “làm mưa làm gió”trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt thời gian vừa qua.

Video tham khảo:

MV 'Chắc ai đó sẽ về' - Sơn Tùng M-TP

Sự xuất hiện của Sơn Tùng đã khiến khán giả vô cùng phấn khích mặc dù từ đầu đến cuối anh chỉ đứng yên một chỗ để tập trung khoe giọng hát của mình.

Sau 8 phần thể hiện đã mắt, đã tai của 8 nhóm thí sinh, khán giả đang háo hức chờ đón những phần thể hiện lôi cuốn và bùng nổ hơn nữa trong liveshow 2 The Remix.

Photo: Lý Võ Phú Hưng

NHÃ HƯƠNG

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý