Fan Tâm Tít, Bảo Thy khẩu chiến thiếu sáng suốt

mesu mesu @mesu

Fan Tâm Tít, Bảo Thy khẩu chiến thiếu sáng suốt

Một fanpage anti fan Tâm Tít được lập ra có hơn 12k người like với nhiều hình ảnh châm biếm, đả kích hot girl.

14/07/2014 12:20 PM
17,510

Tuần qua, những ồn ào xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Tâm Tít và Thế Bảo vẫn chưa hạ nhiệt. Sự việc bắt nguồn từ một status trên trang cá nhân của Thế Bảo châm ngòi cho cuộc tranh luận. Nhiều chia sẻ công kích, buộc tội Tâm Tít được Thế Bảo và em gái Bảo Thy đưa ra khiến sự việc càng trở nên phức tạp. 

Khi những người trong cuộc vẫn còn im hơi lặng tiếng, không ít người hâm mộ của Bảo Thy và Tâm Tít đã lên tiếng bênh vực thần tượng với nhiều câu từ khiếm nhã. Trước đó, vì quyết định im lặng nên Tâm Tít không có bất cứ bình luận nào xoay quanh câu chuyện. Tuy nhiên, chị vẫn chia sẻ một hình ảnh xúc động về các phi công thiệt mạng trong vụ tại nạn máy bay. Ngay lập tức, hình ảnh này thu hút hơn 1.700 bình luận như một cuộc chiến giữa fan và anti-fan. Hàng loạt câu từ "chợ búa" được hai bên sử dụng để đả kích, châm biếm lẫn nhau. 

anti-fan-7492-1405307502.jpg

Một đoạn comment chửi nhau qua lại của các fan trên trang cá nhân của Tâm Tít.

Các fan của Tâm Tít ra sức chê bai hai anh em Bảo Thy. Nick name Bi Bùn khẳng định Tâm Tít không làm gì sai, chê anh trai Bảo Thy là đàn bà, và khẳng định cả hai chỉ biết bêu riếu, bịa đặt.

Chưa dừng lại trong vòng vây tranh cãi, một fanpage có nội dung anti Tâm Tít nhanh chóng được lập ra và thu hút hơn 12.700 lượt like. Trang này sử dụng nhiều hình ảnh và đăng tải các status đả kích, bêu riếu hot girl Hà Thành. Ảnh cover của trang này là hình từ khá lâu chụp Tâm Tít đang ngồi e ấp, khoác tay một thanh niên xăm mình.

Screen-Shot-2014-07-13-at-11-2-5842-6590

Nhiều fanpage lợi dụng sự việc để kích động các fan.

Hot girl Mi Vân mới đây cũng đăng dòng trạng thái có lời lẽ "chợ búa" xoay quanh câu chuyện Tâm Tít. Ngoài việc gọi anh em Bảo Thy bằng những từ thô thiển, xúc phạm Mi Vân viết "Thực hư thế nào thì không biết, vì mình không đủ thời gian để đọc các status dài như truyện Kiều và những bài báo sặc mùi cải lương của anh em chúng nó.

Nhưng xét về khách quan, thấy Tâm Tít không nói gì mà cả đống chúng nó cứ như châu chấu nhảy vào để nhìn đúng kiểu quân tử không thèm chấp loại tiểu nhân vô lại. Tội nghiệp em, xinh thế mà yêu phải tiểu nhân mặt hèn". Đoạn chia sẻ này ngay lập tức vấp phải sự phản đối của dư luận khiến Mi Vân xoá bỏ sau đó không lâu.

Những tranh cãi thiếu văn hoá giữa hai bên fan của Tâm Tít và Bảo Thy càng đẩy sự việc thêm phần phức tạp. Khi thực hư về rắc rối tình cảm giữa Thế Bảo và Tâm Tít vẫn còn là câu hỏi lớn, các fan đã không ngần ngại công kích, bôi xấu đối phương. Nhiều bạn trẻ chạy theo tâm lý đám đông, ra sức bảo vệ thần tượng bằng những lời lẽ khiếm nhã, xúc phạm người khác.

Độc giả Hữu Anh chia sẻ: "Sự thiếu tỉnh táo, thích làm 'anh hùng bàn phím' của không ít bạn đã đẩy sự việc đi quá xa, hơn cả sức tưởng tượng của người trong cuộc".

Bạn Hoàng Tiến bình luận: "Yêu mến thần tượng là điều bình thường nhưng các bạn cần ý thức lời nói, thái độ, tránh đả kích lẫn nhau. Chưa kể các bạn còn có thể bị kẻ xấu lợi dụng để kích động, khiến mọi chuyện dần mất kiểm soát".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý