Fan Tam Triều Dâng "đại chiến" Fan Angela Phương Trinh

msstit msstit @msstit

Fan Tam Triều Dâng "đại chiến" Fan Angela Phương Trinh

(Giải trí) Fan hâm mộ của hai nữ diễn viên trẻ đẹp đã nảy ra cuộc chiến dữ dội để bảo vệ thần tượng.

17/08/2014 04:05 PM
6,128

Nguyên do xuất phát từ một phát ngôn của Tam Triều Dâng trên một tờ báo, rằng cô bị mất nhiều quảng cáo chỉ vì biệt danh "bản sao của Angela Phương Trinh". Fan hâm mộ của Angela Phương Trinh đã nổi đóa lên vì câu nói này.

Fan cho rằng Tam Triều Dâng không xứng đáng là bản sao của Angela Phương Trinh. Họ đưa ra một bức ảnh hai người chụp chung và khẳng định nữ diễn viên 16 tuổi có nhan sắc quá tầm thường so với vẻ ngoài lộng lẫy của Phương Trinh. Tam Triều Dâng bị chê quá đen, mập và gương mặt kém thanh thoát. Trong khi Angela Phương Trinh trắng không tì vết, thân hình nóng bỏng và gương mặt hoàn hảo từng chi tiết.

tam triều dâng và angela phương trinh

Tam Triều Dâng bị Fan của Angela Phương Trinh chê xấu

Đồng thời Tam Triều Dâng ăn mặc quá trẻ con, bình dân, không có thứ hàng hiệu nào trên người, trong khi Phương Trinh lúc nào cũng sành điệu, thời thượng và nổi bật. Fan còn khẳng định chẳng biết Tam Triều Dâng là ai, Tam Triều Dâng kém tài hơn Phương Trinh.v.v.

phương trinh

phương trinh

Angela Phương Trinh sành điệu, nóng bỏng và hoàn hảo

Trong khi đó, không chịu thua kém, fan của Tam Triều Dâng đưa ra nhiều bức ảnh chứng minh thần tượng của mình có ngoại hình không hề thua kém đàn chị. Họ cho rằng bức ảnh mà Fan của Angela Phương Trinh đưa ra là không công bằng, bởi khi đó Tam Triều Dâng còn quá bé, mới 14 tuổi, vừa bước chân vào showbiz và chưa biết cách làm đẹp. 

tam triều dâng

Tam Triều Dâng hiện tại đã đẹp và sành điệu hơn rất nhiều

Còn hiện tại, Tam Triều Dâng đã đẹp hơn rất nhiều. Hơn nữa lại hoàn toàn là những nét đẹp tự nhiên không dao kéo, từ chiếc mũi cao thẳng tắp rất sang trọng khi nhìn nghiêng đến chiếc cằm V-line hoàn hảo.

tam triều dâng

Những nét đẹp của Tam Triều Dâng hoàn toàn tự nhiên

Fan Tam Triều Dâng cũng cho rằng cô bé 16 tuổi ăn mặc đúng với lứa tuổi của mình, giản dị, dễ thương nhưng không kém phần thanh lịch mà không cần phải phục sức quá lộng lẫy cầu kỳ. Họ còn dẫn nhiều tên các bộ phim mà Tam Triều Dâng tham gia để chứng minh số phim cô đóng không kém gì số phim Angela Phương Trinh đóng mặc dù vào nghề sau đàn chị nhiều năm.

tam triều dang

Gia tài điện ảnh của Tam Triều Dâng không thua kém đàn chị là bao mặc dù mới đóng phim gần 2 năm nay

Cuộc đại chiến này đang diễn ra ngày càng căng thẳng. Trong khi đó, một phần cuộc chiến diễn ra trên facebook của Angela Phương Trinh. Đáp lại các nhận xét chỉ trích Tam Triều Dâng của fan, Angela Phương Trinh chỉ comment một lần duy nhất bằng biểu tượng icon nhếch mép cười.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý