Fan thắc mắc sao vợ chồng Hà Tăng mãi chưa có con?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Fan thắc mắc sao vợ chồng Hà Tăng mãi chưa có con?

(Ngoisao.vn) – Yên bề gia thất và công việc ăn nên làm ra nhưng Tăng Thanh Hà và chồng vẫn chưa tính đến chuyện sinh con. Điều mà cả bố mẹ ruột của cô, bên gia đình ông xã và các fan vẫn mong ngóng.

16/08/2014 11:30 AM
26,906

Phần lớn những mỹ nhân Việt sau khi lập gia đình đều tính đến chuyện sinh con như: Vũ Thu Phương, Huỳnh Thanh Tuyền, Jennifer Phạm, Ngọc Thạch, Trà My Idol… thì Tăng Thanh Hà lại ngược lại.

Hai năm qua, “ngọc nữ” đã dần rút lui khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh. Tăng Thanh Hà đã đi sâu vào lĩnh vực kinh doanh ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo. Bên cạnh đó, cô và chồng Louis Nguyễn đang tập trung làm việc ở một tập đoàn đa ngành và họ khá độc lập trong kinh doanh.

Một fan hâm mộ ngay khi theo dõi những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hà Tăng mới nhất đã thốt lên rằng: “Thực sự là có hơi thắc mắc, Hà Tăng sao mãi không sinh baby nhỉ? mình nghĩ nếu kế hoạch thì hơi vô lí, gia đình nào chẳng muốn có con có cháu, nhà có điều kiện thế lo gì chuyện bầu bí chăm con… e hèm có thêm bé mới trọn vẹn hạnh phúc, dù thế nào mong HT sớm có tin vui…”.


Cư dân mạng tranh cãi xung quanh chuyện Hà Tăng chưa có con

Thời gian qua có nhiều lời đồn thổi về sự rạn nứt của vợ chồng Tăng Thanh Hà, nghi án giới tính của chồng nhưng cô vẫn phớt lờ và chỉ tập trung vào công việc. Có lẽ làm giàu ai cũng cần nhưng có lẽ đã đến lúc "ngọc nữ" nên nghĩ đến chuyện con cái.


Vợ chồng Hà Tăng đã kết hôn được gần 2 năm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý