Fan theo thần tượng Kpop vào tận nhà vệ sinh tỏ tình

biettuot biettuot @biettuot

Fan theo thần tượng Kpop vào tận nhà vệ sinh tỏ tình

(ĐSPL) Tuy mới thành lập chưa lâu nhưng dường như nhóm nhạc nữ này đang ngày càng nổi tiếng.

25/05/2016 01:48 PM
42

(ĐSPL) - Tuy mới thành lập chưa lâu nhưng dường như nhóm nhạc nữ này đang ngày càng nổi tiếng.

Dở khóc dở cười vì fan theo thần tượng Kpop vào tận nhà vệ sinh tỏ tình - Ảnh 1Phóng to

Nhóm nhạc nữ tân binh I.O.I.

Việc bị fan vây quanh vốn là chuyện thường gặp đối với các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc. Có fan lần theo thần tượng tới tận nhà, có fan còn tập trung đứng trước cửa nhà vệ sinh để chờ thần tượng.

Đặc biệt, nhóm nhạc I.O.I (xuất thân từ show thực tế Produce101) của Hàn Quốc gần đây còn gặp tình trạng fan cuồng bạo gan hơn. Thậm chí fan này còn theo cả vào nhà vệ sinh nữ để chụp được ảnh thần tượng.

Gần đây, nhóm đã tổ chức buổi gặp gỡ và ký tặng cho fan. Trong đó, hai thành viên Yun Jung và Se Jeong bị fan cuồng theo vào nhà vệ sinh. Khi Yun Jung đứng trước bồn rửa tay thì thấy fan đang giơ máy ảnh lên chụp. Trước tình huống tréo ngoe này, cô nàng chỉ biết mỉm cười ngượng nghịu. Thành viên Se Jeong vừa bước từ phòng vệ sinh ra cũng bị fan bắt chụp ảnh cùng.

Dở khóc dở cười vì fan theo thần tượng Kpop vào tận nhà vệ sinh tỏ tình - Ảnh 2Phóng to

Hai cô nàng của I.O.I chỉ biết cười gượng khi fan theo tận vào nhà vệ sinh.

Sau khi biết được chuyện này, rất đông cư dân mạng đã lên tiếng chê trách hành động theo đuổi thần tượng điên cuồng này. Rõ ràng, đây là hành động quấy nhiễu nghiêm trọng tới quyền cá nhân của các thần tượng.

Nhóm nhạc I.O.I do công ty giải trí YMC, Hàn Quốc và Mnet đồng sáng lập và cho ra mắt vào tháng 5/2016. Nhóm gồm 11 thành viên nữ sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, mỗi người lại có tài năng riêng như ca hát, nhảy múa, tài lẻ giải trí. Nhóm trưởng là Na Young, các thành viên còn lại bao gồm Chung Ha, Se Jeong, Chae Yeon, Pinky, So Hye, Yun Jung, Yoo Jung, Mi Na, Do Yeon và Somi.

Sau thành công của chương trình Produce, các thành viên đã được đông đảo khán giả biết tới ngay cả trước khi gia nhập nhóm. Đây là tiền đề lý tưởng để nhóm I.O.I phát triển sự nghiệp sau này.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý