Fan Trung Quốc chi 26 triệu đồng để gặp tài tử Hậu duệ mặt trời

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Fan Trung Quốc chi 26 triệu đồng để gặp tài tử Hậu duệ mặt trời

Tại Trung Quốc, vé xem show diễn tài tử Hậu duệ mặt trời Song Jong Ki hot chưa từng thấy.

27/05/2016 08:49 AM
66

Mới đây, khi soái ca Hậu duệ mặt trời đến Trung Quốc, an ninh được cho là nghiêm ngặt nhất trong lịch sử. Song Joong Ki ghi hình chương trình Happy Camp và vé đã được phát cho khán giả là học sinh cấp 3.

  Fan Trung Quốc chi 26 triệu đồng để gặp tài tử Hậu duệ mặt trời - Ảnh 1

Song Joong Ki ghi hình chương trình Happy Camp

Chia sẻ với PV Soompi, một nhân viên đài Hồ Nam nói: “Do vấn đề an ninh, nên vé mời đều bị hủy. Toàn bộ vé đều do tổng giám đốc đài truyền hình giữ, tổ đạo diễn ghi hình cũng không có vé”.

Được biết, vé xem ghi hình Happy Camp có Song Jong Ki đều do lãnh đạo cấp cao của đài Hồ Nam giữ, bộ phận ghi hình chỉ được một lượng vé hạn chế. Vì vậy, những người muốn gặp gỡ mỹ nam Hậu duệ mặt trời chỉ có thể là những người thân của người trong đài.

  Fan Trung Quốc chi 26 triệu đồng để gặp tài tử Hậu duệ mặt trời - Ảnh 2

Cơn sốt Hậu duệ mặt trời vẫn ở mức cao của châu Á

Khi khán giả đã có vé mời, đến địa điểm ghi hình phải trình mã số được mã hóa từ số của chứng minh thư nhận được trước đó, mã số này sẽ được đổi thành vé vào.

Một nguồn tin cho biết, để được xem chương trình đó, giá vé hợp pháp bị đội lên cao ngất khoảng 1,4 triệu woo (khoảng 26 triệu đồng). Những ghế vét cũng xếp giá vào khoảng 11 triệu.

Thậm chí, khán giả nữ phải cởi áo nịt ngực, đồ lót, khẩu trang... để kiểm tra. Toàn bộ khán giả không được phép mang điện thoại di động vào trường quay để bảo mật hình ảnh chương trình trước giờ lên sóng.

  Fan Trung Quốc chi 26 triệu đồng để gặp tài tử Hậu duệ mặt trời - Ảnh 3

Các Fan nữ Trung Quốc tình cảm với nam tài tử.

Một nhân viên kiểm tra danh sách chỉ cần đối chiếu mã số sẽ biết ai là người hợp lệ. Nhờ vậy nhiều trường hợp sử dụng giấy tờ và mã số giả đều bị phát hiện.

Tại buổi họp báo và quảng cáo sản phẩm cho các thương hiệu ở Bắc Kinh của Song Joong Ki hôm 13/5, tất cả có 13 đại diện nhà tài trợ chỉ được phép chụp ảnh tập thể cùng Soong Joong Ki, không có trường hợp nào được chụp ảnh riêng.

Sự xuất hiện của nhiều nhà tài trợ lần này được cho là kỷ lục của Song Joong Ki mà những ngôi sao tên tuổi khác xứ Hàn như Kim Soo Hyun hay Lee Min Ho đều chưa bao giờ có được.

  Fan Trung Quốc chi 26 triệu đồng để gặp tài tử Hậu duệ mặt trời - Ảnh 4

Tình cảm với các fan nữ

Thậm chí nhóm nhạc lừng danh Big Bang nổi tiếng khắp châu Á cũng phải “chào thua” trước số lượng các nhà tài trợ như của Song Joong Ki.

Thực tế theo tiết lộ của ban tổ chức, ngoài 13 nhà tài trợ được lựa chọn có nhiều thương hiệu khác cũng muốn tham gia tài trợ cho sự xuất hiện của Song Joong Ki lần này.

Theo một nguồn thạo tin cho biết, ngay từ khi bộ phim Hậu duệ mặt trời mới công chiếu tập đầu tiên, một số công ty truyền thông của Trung Quốc vào cuộc phân tích độ hot của Song Joong Ki và quyết định ký hợp đồng.

Phương Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý