Fan vây quanh chào đón "chồng và mẹ chồng" của “Cô dâu 8 tuổi”

biettuot biettuot @biettuot

Fan vây quanh chào đón "chồng và mẹ chồng" của “Cô dâu 8 tuổi”

(ĐSPL) – Hôm qua (28/7), đông đảo fan đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất chào đón chồng và mẹ chồng của Cô dâu 8 tuổi.

29/07/2015 01:30 PM
938

19h tối qua (28/7), diễn viên Smita Bansal (vai mẹ chồng của Anandi trong phim "Cô dâu 8 tuổi") đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trong khi đó, nam diễn viên Avinash Mukherjee (vai chồng "Cô dâu 8 tuổi") đã đến Việt Nam sớm hơn dự kiến và đã đi thăm một số nơi tại TP. Hồ Chí Minh.

Anh cũng đã có mặt ở sân bay lúc 17h để chào đón diễn viên Smita Bansal – người mẹ của mình trong phim. Được biết, theo giải thích từ BTC, sự thay đổi lịch trình vào phút chót này xuất phát từ phía đối tác Ấn Độ.

Fan vây quanh chào đón "chồng và mẹ chồng" của “Cô dâu 8 tuổi” - Ảnh 1Phóng to

Cả hai diễn viên chào khán giả theo nghi lễ của người Ấn Độ. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Hàng trăm fan hâm mộ đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để gặp gỡ người chồng nhí và mẹ chồng của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi.

Fan vây quanh chào đón "chồng và mẹ chồng" của “Cô dâu 8 tuổi” - Ảnh 2Phóng to

Rất đông fan hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chào đón hai diễn viên. Ảnh: Dân Việt

Cả 2 bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt Nam. Họ tươi cười rạng rỡ khi nhận được hoa, nón lá từ người hâm mộ và chào fan hâm mộ theo nghi thức Ấn Độ.

Nếu như trong phim, mọi người quen với hình ảnh Avinash Mukherjee (chồng của Anandi) béo, dễ thương thì sự xuất hiện lần này của anh khi đã trưởng thành khiến mọi người bất ngờ. Anh trở nên nam tính, phong độ hơn rất nhiều. Đặc biệt, cách ăn mặc giản dị, thân thiện khiến nhiều fan thích thú. Còn nữ diễn viên Smita Bansal (vai mẹ chồng Anandi) vẫn trẻ trung, duyên dáng, dịu dàng như trong phim. Cô xuất hiện với trang phục truyền thống của Ấn Độ.

Fan vây quanh chào đón "chồng và mẹ chồng" của “Cô dâu 8 tuổi” - Ảnh 3Phóng to

"Mẹ chồng Anandi" đội nón lá fan hâm mộ tặng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Trước sự tiếp đón nồng hậu của khán giả Việt, "mẹ chồng" của "cô dâu 8 tuổi" vui vẻ đội chiếc nón lá để đáp lại tình cảm của mọi người. Cô liên tục nói cảm ơn người xem ngay cả khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi.

Theo tin tức, trong chuyến thăm Việt Nam, “hai mẹ con” trong Cô dâu 8 tuổi sẽ chia sẻ với khán giả nhiều điều về quá trình tham gia bộ phim trong thời gian 3 ngày tại Việt Nam.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

 Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý