Fan vẽ Sơn Tùng M-TP thành Trĩ Nô trong Võ Tắc Thiên gây sốt

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Fan vẽ Sơn Tùng M-TP thành Trĩ Nô trong Võ Tắc Thiên gây sốt

Sơn Tùng MTP hiện lên sinh động, đúng phong thái của nhân vật Trĩ Nô trong phim Võ Tắc Thiên. Bức tranh này do cậu bạn 9X thể hiện đang gây sốt trên mạng xã hội.

28/01/2015 08:33 PM
3,153

Trong phim Võ Tắc Thiên, bên cạnh Phạm Băng Băng một nhân vật cũng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả đó là hoàng tử Trĩ Nô (Vua Lý Trị).

 

 - Ảnh 1

Hoàng tử Trĩ Nô trong phim Võ Tắc Thiên. Ảnh internet.

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức tranh vẽ Sơn Tùng M-TP hóa thân thành hoàng tử Trĩ Nô nhanh chóng hút một lượng lớn fans truyền tay nhau.

 

 - Ảnh 2

 

Chàng trai “Không phải dạng vừa đâu” hiện lên sinh động, có nét giống nhân vật Trĩ Nô y như thật. Người vẽ bức tranh đang gây sốt này không ai khác chính là chàng trai 9X Tiền Giang Võ Quốc Vẹn.

“Mình vẽ Sơn Tùng vì vô tình mình xem ảnh của Sơn Tùng khi đang xem phim Võ Tắc Thiên Truyền kỳ nên mình có ý tưởng,hoá thân Sơn Tùng vào nhân vật Trĩ Nô. Ngoài ra Sơn Tùng M-TP cũng là ca sĩ mà mình yêu mến”, Võ Quốc Vẹn chia sẻ.

 

 - Ảnh 3

9X vẽ Sơn Tùng M-TP hóa thân thành hoàng tử Trĩ Nô trong Võ Tắc Thiên gây sốt cộng đồng mạng.

 

Về thời gian thực hiện bức tranh này, Quốc Vẹn cho biết: “Bức tranh này mình vẽ khổ A2 (42x 60 cm). Vào thời gian rảnh rỗi mỗi tối mình thường ngồi vẽ, bức vẽ này mất khoảng 20 giờ để hoàn thiện”.

Theo nhận xét của fans Sơn Tùng M-TP thì bức vẽ này có đôi môi và ánh mắt của chàng ca sĩ là không lẫn vào đâu được.

Trước đó, Võ Quốc Vẹn từng được cộng đồng mạng biết đến là tác giả của bức tranh vẽ ca sĩ Đông Nhi, Mỹ Tâm. Dưới mỗi bình luận khi bức tranh vẽ Sơn Tùng M-TP được chia sẻ, rất đông cộng đồng mạng đã dành những lời khen ngợi và mong chàng trai 9X sẽ vẽ thêm các thần tượng khác trong thời gian tới.

Hiện bức tranh vẽ Sơn Tùng M-TP hóa thân thành hoàng tử Trĩ Nô đang nhận được sự thích thú của đông đảo cộng đồng mạng.

BẠCH DƯƠNG

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý