Fan Việt đốt vé trận Man City như nướng mực lên báo Anh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Fan Việt đốt vé trận Man City như nướng mực lên báo Anh

Tin tức CĐV Việt Nam đốt 10 tấm vé trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam – Man City vì không hài lòng với thái độ của CLB này khi đến Việt Nam đang gây sốt trên báo nước ngoài.

29/07/2015 11:39 AM
113

Ngày hôm qua, tin tức trên mạng xã hội có chia sẻ cảnh fan Việt đốt 10 tấm vé trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam – Man City, clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo như thông tin chia sẻ được biết, người đốt 10 tấm vé này cho biết anh không hài lòng với thái độ dửng dưng của dàn sao Man City khi du đấu tại Việt Nam.

Clip này sau đó được các báo nước ngoài đồng loạt đưa tin.

Tin mới từ Telegraph nổi bật với dòng tít: “Một CĐV Việt Nam đốt vé trận đấu của Man City vì bị khước từ ở khách sạn”. Trong bài viết, tác giả mô tả: “Trong cơn giận dữ, một CĐV đã đốt sạch 10 chiếc vé vì sự kỳ vọng của anh ấy với cầu thủ không được đáp ứng".

   - Ảnh 1

Fan Việt đốt 10 tấm vé xem trận đấu Man City lên báo nước ngoài.

Bên cạnh đó, tác giả còn nhận định: “Thay vì khai thác ‘thị trường mới nổi’ như Việt Nam, Man City chỉ thể hiện sự lạnh lẽo. Họ có thể mất đi số lượng CĐV ở khu vực Đông Nam Á”.

Tiếp đó, tờ Mirror cũng đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh một cổ động viên VN đốt vé mà anh đã mua.

   - Ảnh 2

Trong bài viết đăng tải ngày 28/7, tờ Mirror miêu tả: “Sau khi chờ đợi suốt 12 giờ đồng hồ để có được tấm vé xem Man City tại Việt Nam, một cổ động viên Việt sau đó tức giận hủy bỏ vì Raheem Sterling, Joe Hart và Samir Nasri trước đó có hành động xem thường người hâm mộ khi không nói: 'Xin chào Việt Nam'."

"Các bạn có thể thấy trong đoạn video, tất cả đều nhìn vào anh ta với vẻ mặt cau có và sau đó các ngôi sao Man City đều phớt lờ, dửng dưng bỏ đi."

Cuối cùng cổ động viên này đã quyết định đốt những tấm vé mà mình đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua chúng. "Có lẽ anh ta hy vọng Man City sẽ có thái độ thân thiện như Arsenal khi đội bóng này có chuyến du đấu tới Việt Nam vào năm 2013”.

Lan Anh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý