Fans bất bình vì Tuấn Hưng chạy xe không đội mũ bảo hiểm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Fans bất bình vì Tuấn Hưng chạy xe không đội mũ bảo hiểm

(Ngoisao.vn) Rất nhiều người đã lên tiếng trách cứ Tuấn Hưng chạy xe không đội mũ bảo hiểm dù chưa biết anh đang đi loại xe nào.

03/09/2014 09:03 PM
2,665

 

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ tâm sự đầy hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đồng thời cho thấy anh là người con hiếu thảo, hết sức quan tâm tới sức khoẻ cha mình. Tuấn Hưng viết: "Sau mấy ngày nằm mệt, hôm nay Bố đã ra đường đi ăn sáng cafe với các con. Lúc nào cũng mong Bố khoẻ mạnh để Con báo hiếu nhiều hơn nữa. Bắt đầu 1 ngày Hạnh Phúc. Mẹ Thỏ Xinh vẫn còn ngái ngủ, nên cho ngủ thêm chút nữa. Bây giờ là lúc chuẩn bị tiếp anh em để bàn về HPL"


Tuấn Hưng rạng rỡ trong ngày mới bên cạnh bố

Những bức ảnh cũng cho thấy Tuấn Hưng tạo dáng chụp ảnh vui vẻ trong khi cha anh ngồi kế bên đang làm việc riêng. Chàng ca sĩ điển trai vô cùng trẻ trung với kính đen và mũ lưỡi trai khoẻ khoắn, khoe nụ cười rạng rỡ.


Anh chàng vẫn đội mũ lưỡi trai trong khi bạn đội mũ bảo hiểm

Tuy nhiên nếu để ý kỹ có thể phát hiện ra khi chạy xe trên đường bên cạnh bạn, Tuấn Hưng vẫn tiếp tục đội chiếc mũ lưỡi trai, trong khi bạn anh và những người đi đường trong bức ảnh đều đội mũ bảo hiểm nghiêm chỉnh. Ngay lập tức, hầu hết fans đều tỏ thái độ không hài lòng vì Tuấn Hưng không chấp hành luật giao thông.


Rất nhiều fan tỏ thái độ không hài lòng

Tuy nhiên, cũng có nhiều fan tỏ ra rất tỉnh táo khi cho rằng, chưa rõ Tuấn Hưng đang di chuyển bằng loại xe gì, nên chưa thể khẳng định anh vi phạm luật giao thông.


Nhiều người lại tỏ ra bênh vực Tuấn Hưng


Tuấn Hưng rất khoái chí khi được vi vu buổi sáng cùng bạn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý