Fans bị bịt kín mắt khi vào xem Sơn Tùng hát live "Âm thầm bên em"

biettuot biettuot @biettuot

Fans bị bịt kín mắt khi vào xem Sơn Tùng hát live "Âm thầm bên em"

(ĐSPL) 15h chiều qua (ngày 4/8), Sơn Tùng MTP và ekip hơn 60 người của mình đã có buổi live streaming nhằm giới thiệu ca khúc mới “Âm thầm bên em”. Buổi ra mắt đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

05/08/2015 11:57 AM
1,811

Sau nhiều nỗ lực tập luyện và chuẩn bị, đúng 15 giờ ngày 4 tháng 8 năm 2015, Sơn TùngM-TP và ê-kíp Wepro phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật live streaming đến từ METUB Network – đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam, đã cho ra mắt thành công tác phẩm Âm thầm bên em bằng hình thức Live Streaming. Âm thầm bên em được biểu diễn trong không gian ấm cúng, đậm chất ballad với sự tham gia và chứng kiến của 50 khán giả hâm mộ.

Clip live streaming "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP.

Có mặt đúng giờ thậm chí sớm hơn tại địa điểm tập trung, 50 khán giả may mắn được chọn tham gia sự kiện live streaming không khỏi vui mừng và chờ đợi đến giờ lên xe đến buổi live streaming Âm thầm bên em.

Fans bị bịt kín mắt khi vào xem Sơn Tùng hát live "Âm thầm bên em" - Ảnh 1Phóng to

Fan bị bịt kín mắt khi được dẫn vào xem buổi Live Streaming của Sơn Tùng.

Thế nhưng chưa bao giờ người hâm mộ lại có dịp được trải nghiêm một buổi trình diễn live “hồi hộp” và “gay cấn” đến thế.

Fans bị bịt kín mắt khi vào xem Sơn Tùng hát live "Âm thầm bên em" - Ảnh 2Phóng to

Hồi hộp bởi họ là những người đầu tiên được chứng kiến buổi live streaming đánh dấu cột mốc trong làng giải trí Việt. Gay cấn bởi suốt con đường đến với Âm thầm bên em và Sơn Tùng M-TP, 50 khán giả may mắn được các nhân viên Wepro hỗ trợ bịt mắt để tăng cảm giác hồi hộp như chủ nhân của sự kiện chính là Sơn Tùng M-TP mong muốn và giảm thiểu rủi ro bị lộ thông tin địa điểm dẫn tới gây ảnh hưởng đến buổi trình diễn và thưởng thức âm nhạc có một không hai này.

Fans bị bịt kín mắt khi vào xem Sơn Tùng hát live "Âm thầm bên em" - Ảnh 3Phóng to

Dù vậy, không khí trên xe không lúc nào không náo nhiệt bởi các fan luôn rộn ràng cùng nhau chia sẻ những cảm xúc, kỉ niệm và những câu chuyện vui về Sơn Tùng M-TP.

Cho đến khi xe dừng bánh và các khán giả hâm mộ được dẫn vào khu vực ghi hình, họ mới được tháo dải bịt mắt và được nhìn thấy Sơn Tùng M-TP và band nhạc đang trong tư thế sẵn sàng để trình diễn ra mắt ca khúc này.

Fans bị bịt kín mắt khi vào xem Sơn Tùng hát live "Âm thầm bên em" - Ảnh 4Phóng to

Chàng ca sĩ này đã thể hiện đầy cảm xúc “Âm thầm bên em” cùng ban nhạc.

Fans bị bịt kín mắt khi vào xem Sơn Tùng hát live "Âm thầm bên em" - Ảnh 5Phóng to

Trong cảm xúc bất chợt, Sơn Tùng M-TP đã nhìn thẳng vào ống kính ghi hình để trò chuyện với bố mẹ và em trai đang theo dõi trực tiếp tại Thái Bình. Hơn 50 người có mặt trong buổi ghi hình đã cùng lắng lại khi ca khúc được cất lên.

Fans bị bịt kín mắt khi vào xem Sơn Tùng hát live "Âm thầm bên em" - Ảnh 6Phóng to

Fans bị bịt kín mắt khi vào xem Sơn Tùng hát live "Âm thầm bên em" - Ảnh 7Phóng to

Buổi live streaming ca khúc "Âm thầm bên em" được kéo dài khoảng 20 phút, với hơn 15 nghìn lượt người theo dõi trực tuyến.

Sau khi kết thúc bài hát, Sơn Tùng M-TP đã “xin phép” fan hâm mộ cho hát lại 1 lần nữa vì anh chia sẻ cảm xúc đang dâng trào quá và dĩ nhiên khán giả đã rất vui lòng “cho phép”.

Fans bị bịt kín mắt khi vào xem Sơn Tùng hát live "Âm thầm bên em" - Ảnh 8Phóng to

Fans bị bịt kín mắt khi vào xem Sơn Tùng hát live "Âm thầm bên em" - Ảnh 9Phóng to

Sơn Tùng chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

Kết thúc buổi live streaming, Sơn Tùng cho biết bản chính thức của ca khúc “Âm thầm bên em” sẽ được ra mắt vào 0h ngày 5/8.

Hiện tại, chỉ sau gần 10h đồng hồ được chia sẻ trên Zing me, bài hát đã đạt mốc hơn 1 triệu lượt nghe. Điều này chứng tỏ sức hút và cơn sốt của bản ballad mới đầy tình cảm này của chàng ca sỹ trẻ.

Link kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP: http://metub.net/sontungmtp

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý