Fans bức xúc vì ảnh mỹ nam Hàn bị cho lên bàn thờ trong phim Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Fans bức xúc vì ảnh mỹ nam Hàn bị cho lên bàn thờ trong phim Việt

Fans vô cùng bức xúc khi ảnh mỹ nam Hàn xuất hiện trên bàn thờ trong phim Việt. Các fans cho rằng hành động đặt ảnh mỹ nam Hàn còn sống lên bàn thờ là hoàn toàn sai.

03/09/2015 04:43 PM
861

Mới đây trang fanpage của thành viên Changmin (DBSK) đã đăng ảnh chụp màn hình một bộ phim Việt đang được phát sóng trên truyền hình. Điều đáng nói ở đây là trong bức ảnh này hình ảnh của mỹ nam Hàn Changmin ngày thơ ấu đã bị sử dụng làm ảnh thờ. Hình ảnh thần tượng của mình bị cho lên bàn thờ, thậm chí nhang khói đầy đủ khiến cộng đồng fans DBSK nói chung và của thành viên Changmin nói riêng vô cùng bức xúc.

Mỹ nam Hàn Changmin bị cho ảnh lên bàn thờ 5

Mỹ nam Hàn Changmin bị cho ảnh lên bàn thờ 4

Hình ảnh ngày bé của mỹ nam Hàn Changmin (DBSK) bị lấy làm ảnh thờ

Mỹ nam Hàn Changmin bị cho ảnh lên bàn thờ 2
Ảnh gốc của Changmin

Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích bộ phim khi lấy ảnh người sống cho lên bàn thờ và cho rằng đây là một việc không thể chấp nhận được. Một số bình luận của dân mạng như: "Tui không thể xem đây là một trò đùa được. Thiếu gì cách tại sao lại lấy ảnh của một người vô cùng không liên quan đến bộ phim đặt lên bàn thờ chứ"; "Tôi nghĩ vấn đề này nên phản ánh lại. Chứ tôi thấy việc lấy ảnh của một người đang sống không liên quan gì đến bộ phim mang ra thờ thì thật là..."...

Mỹ nam Hàn Changmin bị cho ảnh lên bàn thờ 3
Dân mạng bức xúc khi ảnh ấu thơ của Changmin bị đưa lên bàn thờ trong bộ phim

Hơn thế nữa người được lấy ảnh là một ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn. Nhiều người lo lắng nếu công ty quản lý của Changmin ở Hàn - SM Entertainment biết được, họ có thể sẽ nổi giận hoặc nặng hơn là xử lý bằng luật pháp vì bị sử dụng hình ảnh trái phép và xúc phạm.

Đã có rất nhiều ý kiến gửi đến trang fanpage của bộ phim trên mong một lời giải thích hợp lý và lời xin lỗi từ phía nhà sản xuất.

Mỹ nam Hàn Changmin bị cho ảnh lên bàn thờ 0
Những ý kiến bức xúc trên trang fanpage của bộ phim

Mỹ nam Hàn Changmin bị cho ảnh lên bàn thờ 2

Mỹ nam Hàn Changmin bị cho ảnh lên bàn thờ 1
Changmin là thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc đình đám DBSK

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý