Fans cảm động trước bức thư tay bằng tiếng Nhật đầy tình cảm của Hồ Quỳnh Hương

msstit msstit @msstit

Fans cảm động trước bức thư tay bằng tiếng Nhật đầy tình cảm của Hồ Quỳnh Hương

(Ngoisao.vn) Những lời lẽ hết sức tình cảm của Hồ Quỳnh Hương dành cho các đồng nghiệp ở Nhật khiến fans vô cùng cảm động.

23/05/2014 03:47 PM
6,625

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Quỳnh Hương đã đăng tải một bức thư tay viết bằng tiếng Nhật của nữ ca sỹ gửi cho những người đồng nghiệp thân thiết của mình ở xứ sở hoa anh đào. Trong bức thư khá dài này, Hồ Quỳnh Hương bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể tham dự chương trình Vietnam Festival tại Nhật Bản lần này vì bận làm giám khảo chương trình X-Factor phát sóng trực tiếp. Nữ ca sỹ không quên nhắc lại những kỷ niệm đẹp trong lần gặp gỡ với những đồng nghiệp này ở liveshow "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương" trước đó, đồng thời, bày tỏ sự cảm kích của mình trước những tình cảm mà những người bạn quốc tế đã dành cho mình. Cuối thư, Hồ Quỳnh Hương cũng bày tỏ những tình cảm nồng ấm nhất với các đồng nghiệp với lời lẽ hết sức chân thành.


Nguyên văn bức thư tay bằng tiếng Nhật Hồ Quỳnh Hương gửi cho đồng nghiệp ở
xứ hoa anh đào khiến fans cảm động


Những lời lẽ đầy tình cảm, có trước có sau của Hồ Quỳnh Hương được rất nhiều người ủng hộ


Rất nhiều fans đã dành cho Hồ Quỳnh Hương những lời khen ngợi vì cách ứng xử tình cảm

Ngay sau khi bức thư được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra rất cảm kích và thán phục vì sự chu đáo của Hồ Quỳnh Hương. Không chỉ vì bức thư được viết bằng tiếng Nhật rất trang trọng mà còn vì những tình cảm "biết trước, biết sau" rất chu đáo của nữ ca sỹ. Nhiều người nhận xét rằng, Hồ Quỳnh Hương sống rất tình cảm, biết nghĩ cho người khác và trên hết là luôn tôn trọng tình cảm của mọi người dành cho mình.


Hình ảnh Hồ Quỳnh Hương cùng các đồng nghiệp người Nhật trong lần tham dự Vietnam Festival năm 2013

 


Hiện nữ ca sỹ đang rất bận rộn với các dự án và đảm nhiệm vai trò giám khảo của X-Factor

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý