Fans Mỹ Tâm đánh 'sập mạng' vì thần tượng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Fans Mỹ Tâm đánh 'sập mạng' vì thần tượng

(Ngoisao.vn) – Lượng khán giả hâm mộ đã đánh “sập mạng” để đăng kí vé đi xem liveshow miễn phí của Mỹ Tâm.

09/10/2014 09:08 PM
10,882

Để chuẩn bị cho liveshow “Heartbeat”, đúng 8h sáng (8/10) hệ thống cung cấp vé online của ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức mở đăng ký cho tất cả các fans hâm mộ. Tuy nhiên một sự cố hi hữu đã xảy ra khi 40 phút sau đó khi trang web đặt vé của chương trình bị “sập mạng” và không thể truy cập được do số lượng người vào đăng ký vé quá đông dẫn đến hiện tượng quá tải.

Đây được coi là trường hợp đầu tiên xảy ra đối với các hệ thống vé của các show diễn nghệ sĩ Việt Nam, khi mà mạng đặt vé bị truy cập cùng lúc quá nhiều người. Những sự cố này rất thường xảy ra đối với các show Kpop tại Hàn Quốc, Nhật Bản, nhưng Việt Nam thì đây là lần đầu tiên chứng tỏ sức hút của Mỹ Tâm đang thực sự rất lớn đối với người hâm mộ.

Một lần nữa, cộng đồng FC Mỹ Tâm đã chứng minh được sức mạnh của Fanclub có số lượng thành viên đông đảo nhất Việt Nam khi đăng ký gần hết khu vực đứng của chương trình sau 60 phút bắt đầu đăng ký vé.

Hiện vé xem liveshow “Heartbeat” tại TP.HCM đang tiếp tục được đăng ký trong khoảng thời gian từ 8h sáng ngày (8/10) đến hết ngày (28/10). Liveshow tại Hà Nội sẽ bắt đầu được đăng ký vào lúc 8h sáng ngày (30/10) đến hết ngày (15/11).


Các fans Mỹ Tâm "nháo nhào" vì không đăng kí được vé

“Heartbeat” là liveshow đầu tiên Mỹ Tâm thực hiện hoàn toàn miễn phí. Dự kiến tại chương trình 20.000 - 30.000 khán giả sẽ đứng để hoà nhịp vào không gian âm nhạc của liveshow. Chương trình diễn ra ở hai địa điểm: TP HCM vào ngày (9/11) tại SVĐ QK7 và Hà Nội vào ngày (23/11) tại SVĐ Hàng Đẫy.


Mỹ Tâm tích cực tập luyện cho liveshow đến sụt cân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý