Fans ngưỡng mộ vì Mai Phương Thúy xem phim nước ngoài không cần phụ đề

mesuhao mesuhao @mesuhao

Fans ngưỡng mộ vì Mai Phương Thúy xem phim nước ngoài không cần phụ đề

(Ngoisao.vn) Khả năng ngoại ngữ cực siêu của Mai Phương Thúy khiến nhiều người phải trầm trồ.

10/12/2014 09:00 PM
8,278

 

Không chỉ được biết đến với danh hiệu Hoa hậu có chiều cao "khủng" nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự thông minh, nhanh nhẹn, đặt biệt là khả năng ngoại ngữ cực ổn của mình. Cô có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh nhờ quá trình rèn luyện ở Đại học RMIT.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi tiết lộ việc cô xem phim nước ngoài nhưng không cần phụ đề mà vẫn nghe và hiểu được ngôn ngữ của nhân vật. Cô viết: "Bao năm học tiếng Anh cũng chỉ để có những tối như hôm nay, ngồi xem phim ko phụ đề. Các anh chị nói nhanh như gió với đầy đủ các thuật ngữ khó hiểu, phát âm vùng miền, từ lóng... nhưng mình vẫn nghe rất rõ, thậm chí có thể nhẩm lại ko sai một từ... Ngữ điệu, cách nhấn trọng âm đã quen thuộc như hơi thở...".


Mai Phương Thúy chia sẻ việc mình có thể xem phim nước ngoài mà không cần
phụ đề khiến fans ngưỡng mộ

Theo đó, dù các nhân vật trong phim nói nhiều thuật ngữ, tiếng lóng khó hiểu cộng thêm với việc phát âm vùng miền rất khó nghe nhưng Mai Phương Thúy vẫn hiểu được, thậm chí còn nhẩm lại một cách rõ ràng. Cô cũng bày tỏ, điều khiến mình cảm thấy tiếc nuối nhất là chưa được sống ở nước ngoài để có thể trau dồi tiếng Anh hằng ngày.


Rất nhiều người đã phải khâm phục khả năng tiếng Anh "siêu đẳng" của Mai Phương Thúy


Thậm chí, có nhiều phim được xem là khó vì phát âm quá nhanh nhưng cô vẫn nghe rất rõ

Bên cạnh việc khoe khả năng nghe nói tiếng Anh tốt, Mai Phương Thúy còn tiết lộ thêm việc cô đang theo học tiếng Trung và tiếng Pháp. Sau khi nghe những lời chia sẻ của Hoa hậu, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên và dành nhiều lời khen ngợi cho khả năng ngoại ngữ cực tốt của cô. Hầu hết đều cho rằng, Mai Phương Thúy là một trong những số ít Hoa hậu vừa học giỏi, ứng xử khéo léo và có nhan sắc vượt trội.


Hình ảnh xinh đẹp của Mai Phương Thúy trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 mới đây


Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy ít tham gia sự kiện và dành nhiều thời
gian cho việc học tập, đi du lịch

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý