Fans thích thú với hình ảnh Sơn Tùng hồi nhỏ

biettuot biettuot @biettuot

Fans thích thú với hình ảnh Sơn Tùng hồi nhỏ

(ĐSPL) Hình ảnh Sơn Tùng thuở “trẻ trâu” khiến các fan phải thích thú với sự đáng yêu, lém lỉnh của anh chàng này.

04/09/2015 04:13 PM
581

 - Ảnh 1Phóng to

Sơn Tùng hồi nhỏ là một cậu bé vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh. Nụ cười tươi và đôi mắt biết cười của chàng trai 9x thuở bé khiến mọi người yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 - Ảnh 2Phóng to

Có thế nói, Sơn Tùng đã thay đổi rất nhiều từ bé đến nay, đặc biệt là phong cách ăn mặc. Nhưng có lẽ sự ngông, phá cách, tinh nghịch trong tính cánh của anh vẫn còn giữ đến bây giờ.

 - Ảnh 3Phóng to

Hình ảnh này mới được cô giáo Sơn Tùng chia sẻ trên trang cá nhân của anh với dòng chú thích: "Tặng Tùng bức ảnh mà cô giữ đã lâu, từ hồi Tùng còn bé tí. Chúc con vui vẻ, hạnh phúc, thành công trên con đường mà con đã chọn". Áo trắng, quần xanh đóng thùng chỉnh tề cùng gương mặt vênh lên khi chụp ảnh khiến fan phải phì cười với sự lém lỉnh của anh chàng này.

 - Ảnh 4Phóng to

Tố chất âm nhạc của Sơn Tùng đã được bộc lộ ngay từ hồi nhỏ. Học lớp 2, anh chàng đã trở thành cây văn nghệ “có tiếng” của lớp và của trường, tự tin đội mũ tai thỏ hát song ca cùng với bạn trước đám đông.

 - Ảnh 5Phóng to

Trong quá trình học tập ở trường, giọng ca Âm thầm bên em cũng rất tích cực tham gia các cuộc thi văn nghệ và năng nổ trong các hoạt động tập thể.  

 - Ảnh 6Phóng to

Bức ảnh này là hình ảnh của Sơn Tùng cách đây gần chục năm. Trong ảnh, Sơn Tùng bảnh bao và chỉnh tề khi được cử là đại diện tham dự hội thi giới thiệu và kể chuyện sách báo mùa hè 2006.

 - Ảnh 7Phóng to

Hình ảnh ngố tàu này được bạn bè Sơn Tùng lưu giữ lại trong buổi văn nghệ của trường THPT Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình (trường cấp 3 nam ca sĩ từng theo học). Không ít fan tỏ ra ngạc nhiên và thích thú vì vẻ ngoài “hiếm thấy” của Sơn Tùng thuở nhỏ và thời đi học.

HỒNG NHUNG (T/h)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý