Fans tiếp tục tung bằng chứng khẳng định Krystal và T.O.P hẹn hò

biettuot biettuot @biettuot

Fans tiếp tục tung bằng chứng khẳng định Krystal và T.O.P hẹn hò

Đây không phải lần đầu tiên Krystal và T.O.P bị tung tin hẹn hò. Cộng đồng mạng Hàn Quốc đã tiếp tục điều tra được những bằng chứng hẹn hò mới nhất của Krystal và T.O.P.

01/12/2015 04:48 PM
467

Một lần nữa, các cư dân mạng lại tung lên bằng chứng hẹn hò mới nhất của hai thần tượng nổi tiếng nhất nhì Kpop: Krystal (F(x)) và T.O.P (BigBang). Đây không phải là lần đầu tiên thành viên của hai nhóm nhạc đình đám bị cư dân mạng "soi mói" và tung tin hẹn hò.

 6

Fans tiếp tục tung bằng chứng tố Krystal (F(x)) và T.O.P (BigBang) hẹn hò nhau

 3

Bức ảnh trên Instagram của T.O.P được đăng tải cách đây 2 tuần

 5

Bức ảnh trên Instagram của Krystal đăng vào đầu năm nay

 1

 8

Tòa nhà được khoanh tròn trong hai bức ảnh hoàn toàn là một

Cách đây 2 tuần, T.O.P đã đăng bức ảnh chụp từ hiên nhà với view là một tòa cao ốc. Sau đó, cũng chính góc ảnh này lại được Krystal chụp và đăng tải vào thời điểm hồi đầu năm.

Từ các bức ảnh trên, có thể thấy vị trí mà cả hai cùng chụp là chung một chỗ, theo như lời người đăng tải, Krystal phải ở nhà của thành viên BigBang thì mới chụp được khung cảnh tương tự. Căn hộ này được xác định là villa mà T.O.P hiện đang sinh sống và chỉ những người có thu nhập thuộc top cao nhất mới sống ở đó. Do sự giống nhau về "tòa nhà" cùng góc chụp trong cả hai bức hình, các fan Kpop đang hết sức hoang mang vì điều này quá rõ ràng trong việc chứng minh T.O.P và Krystal đang hẹn hò thân mật với nhau.

Trước đó, T.O.P và Krystal đã từng bị dính tin đồn hẹn hò khi các trang báo Hàn Quốc tìm thấy một số bằng chứng trong những hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân.

 2

 0

Những hình ảnh tương đồng được cả 2 đăng tải lên trang cá nhân

 4

Bức hình T.O.P có tư thế chụp hình cùng màu nền tương đồng với ảnh của Krystal

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý