Fans trách Cường Đô la đi nước ngoài đúng ngày liveshow của vợ

biettuot biettuot @biettuot

Fans trách Cường Đô la đi nước ngoài đúng ngày liveshow của vợ

(Ngoisao.vn) Việc Cường Đô la vắng mặt trong liveshow 10 năm ca hát của Hà Hồ đang khiến fans thắc mắc. Nhiều người cũng lên tiếng trách móc anh vì sự trùng hợp ngẫu nhiên này.

22/11/2014 11:41 AM
28,254

Trong đêm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát mới đây của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la đã không có mặt. Sự việc này đã khiến fans xôn xao bởi trước đó, anh đã gửi lời chúc mừng với những tình cảm tốt đẹp nhất của hai bố con đến Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Cùng với lời chúc, Cường Đô la cũng hé lộ việc anh phải đi nước ngoài công tác đúng dịp này nên không thể có mặt trong Live Concert của vợ.


Cường Đô la gửi lời chúc đến vợ, đồng thời tiết lộ lý do anh không thể
có mặt trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà

Sau khi thông tin này được tiết lộ, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra khó hiểu và lên tiếng trách móc Cường Đô la. Hầu hết đều cho rằng, trong một sự kiện quan trọng của vợ mình như thế này thì việc anh vắng mặt là điều khó có thể chấp nhận. Hơn nữa, liveshow này của Hồ Ngọc Hà đã lên kế hoạch từ lâu nên có lẽ, Cường Đô la sẽ biết sắp xếp công việc để có thể ở cạnh người phụ nữ của mình trong ngày trọng đại này.


Nhiều fans tỏ ra bức xúc và trách móc việc Cường Đô la đi nước ngoài
đúng ngày quan trọng của Hà Hồ

Sự việc này diễn ra đúng lúc tin đồn ly thân của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đang lan truyền chóng mặt càng khiến nhiều người cho rằng, cả hai đang cố tình tránh mặt nhau. Nhất là trước đó, Cường Đô la thường xuyên có mặt trong các sự kiện quan trọng của vợ.


Trong đêm liveshow vừa rồi, Hồ Ngọc Hà cũng "mượn" những ca khúc buồn
để nói về chuyện tình cảm


Mặc cho tin đồn ly thân lan truyền trên mặt báo, Cường Đô la vẫn thường xuyên
đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình trên trang cá nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý