Fans vui mừng vì sức khỏe Duy Nhân phục hồi sau 2 đợt hóa trị

mesuhao mesuhao @mesuhao

Fans vui mừng vì sức khỏe Duy Nhân phục hồi sau 2 đợt hóa trị

(Ngoisao.vn) Sức khỏe của Duy Nhân đã dần phục phồi trở lại sau khi anh hóa trị xong đợt thứ hai.

27/01/2015 08:33 PM
3,946

Mới đây, Duy Nhân chia sẻ dòng tâm sự khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Anh viết: "Vậy là đã xong đợt hai, mọi thứ đã điều tiến triển rất tốt, sức khoẻ đã dần hồi phục lại, tinh thần thì luôn lạc quan. Cảm ơn tất cả các cô chú, anh chị, bạn bè gần xa đã luôn theo dõi, ủng hộ và động viên tinh thần cho Duy Nhân trong thời gian qua. Đó là nguồn động viên to lớn để Duy Nhân vượt qua 1/2 chặng đường này. Một lần nữa Duy Nhân xin cảm ơn tất cả mọi người. Xin cảm ơn".

270115duynhan2
Lời chia sẻ của Duy Nhân khiến người hâm mộ vui mừng

Theo lời nam diễn viên kiêm người mẫu, anh vừa kết thúc đợt hóa trị lần thứ hai và hiện sức khỏe đã tiến triển tốt, dần phục hồi. Bên cạnh đó, tinh thần anh cũng luôn lạc quan, cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Duy Nhân không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh ủng hộ anh trong thời gian qua. Chính điều này là động lực, nguồn động viên to lớn để anh tiếp tục "chiến đấu" với bệnh tật.

270115duynhan1

Ngay sau dòng chia sẻ, tất cả người hâm mộ, bạn bè, anh em đều vui mừng và gửi lời chúc cho Duy Nhân sớm bình phục, hy vọng mọi may mắn sẽ đến với anh.

270115duynhan3
Lời chúc của người hâm mộ dành cho Duy Nhân.

Được biết, trong thời gian trị bệnh cách ly, bà ngoại của Duy Nhân đã qua đời nhưng anh không thể về thắp hương cho bà. Anh tâm sự: "Thật lòng không dễ gì quên đi những ngày qua. Con bất lực không làm gì khác được. Giờ đây, con chỉ biết cố gắng hơn nữa để sớm hết bệnh về thắp cho ngoại nén nhang và con hứa sẽ không phụ lòng ngoại lúc còn sinh thời. Ngoại bệnh mà đêm khuya nào cũng cố gắng ra đứng giữa trời, cầu phật cho con mau hết bệnh. Nghe mẹ nói mà con thấy mình có thêm sức mạnh để chiến thắng bệnh quái ác này. Ngoại ơi, con sẽ không phụ lòng ngoại đâu. Ngoại hãy an tâm yên nghỉ nha. Con yêu ngoại nhiều lắm".

270115duynhan4
Duy Nhân chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng.

270115duynhan5
Trong thời gian hóa trị, bà ngoại của anh đã qua đời và anh rất đau lòng vì không thể về
thắp hương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý