Fans vui mừng vì Trương Quỳnh Anh xinh tươi trở lại

mesuhao mesuhao @mesuhao

Fans vui mừng vì Trương Quỳnh Anh xinh tươi trở lại

Rất nhiều người hâm mộ vui mừng khi thấy Trương Quỳnh Anh khoe ảnh xinh tươi và nhí nhảnh trở lại.

30/01/2015 10:42 AM
23,671

 

Sau chuỗi ngày đau buồn, hạn chế xuất hiện cũng như khoe ảnh, mới đây Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người hâm mộ vui mừng khi vui vẻ trở lại. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải một vài khoảnh khắc của mình cùng lời nhắn: "Vui từ trong ánh mắt... phải là vậy không?".

300115quynhanh2

300115quynhanh3

300115quynhanh1

Trong ảnh, "gái một con" tự tin và nhí nhảnh với gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, ánh mắt đầy niềm tin yêu. Rất nhiều fans vui mừng khi thần tượng cân bằng lại cuộc sống bình thường. Họ bình luận: "Thấy chị vui là em cũng vui lây. Dù có chuyện gì thì chị vẫn mãi giữ nụ cười này trên môi nhé"; "Đẹp quá luôn. Mong chị cứ cười như vậy mãi"; "Cuộc sống luôn có những gam màu tối. Hãy can đảm vững tin bước qua chị nhé"; "Chị đã trở lại xinh đẹp hơn xưa" ...

300115quynhanh4
Những bình luận của người hâm mộ.

Thời gian qua, Trương Quỳnh Anh gây bất ngờ với công chúng khi cô dắt con trai bỏ nhà đi. Trong khi đó, Tim đã lên tiếng xin lỗi, van xin cô quay trở lại. Được biết, dù có nhiều mâu thuẫn với chồng nhưng chính con trai là niềm an ủi, niềm động viên lớn lao đối với cuộc đời Quỳnh Anh.

300115quynhanh6

300115quynhanh5
Con trai chính là niềm động viên lớn trong cuộc đời Trương Quỳnh Anh.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý