"Fast & Furious 7" lọt Top 10 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại

biettuot biettuot @biettuot

"Fast & Furious 7" lọt Top 10 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại

(ĐSPL) Fast & Furious 7 đã ghi  ghi tên mình vào danh sách 10 bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

21/04/2015 10:29 AM
1,124

Sau 17 ngày tấn công khắp các phòng vé trên toàn thế giới, bom tấn Fast & Furious 7 đã thu về 265.35 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ và 735.2 triệu USD ở khắp các rạp chiếu nước ngoài. Qua đó, Fast & Furious 7 trở  thành bộ phim đầu tiên cán mốc “tỷ đô” nhanh nhất trong lịch sử 103 năm làm phim của hãng Universal.

"Fast & Furious 7" lọt Top 10 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại - Ảnh 1Phóng to

Mức doanh thu này cũng giúp Fast & Furious 7 lọt vào top 10 danh sách những phim ăn khách nhất mọi thời đại với vị trí thứ bảy. 

Chia sẻ niềm vui này trên blog cá nhân hôm thứ 6 vừa qua, Ông Ron Meyer, chủ tịch Universal cho biết: "Ở Universal, chúng tôi từng làm nên những tác phẩm điện ảnh có tiếng vang lớn như: Công viên kỷ Jura, Kẻ cắp mặt trăng hay seri phim hành động bom tấn Bourne. Tuy nhiên, điều làm nên sức hút cũng như thành công của Fast and Furious chính ở thể loại hành động hấp dẫn cùng dàn diễn viên linh hoạt. Chúng tôi thực sự tự hào về những gì đã làm được".

"Fast & Furious 7" lọt Top 10 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại - Ảnh 2Phóng to

Dàn diễn viên chính trong  Fast and Furious 7.

Tại Việt Nam, Fast and Furious 7 cũng đang giữ kỷ lục là phim ăn khách nhất trong lịch sử rạp chiếu với doanh thu trên 5 triệu USD chỉ sau 12 ngày ra rạp.

DIỆU LINH (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý