Federer và Nadal nhẹ nhàng vào vòng 3 Monte Carlo Masters

ronandinho ronandinho @ronandinho

Federer và Nadal nhẹ nhàng vào vòng 3 Monte Carlo Masters

Đã không có một bất ngờ nào xảy ra trong ngày thi đấu 15.4 (giờ VN) của giải Monte Carlo Masters khi các tay vợt được đánh giá là mạnh hơn đều giành được chiến thắng để đi tiếp vào vòng đấu sau.

21/04/2015 09:32 AM
258

Tay vợt được quan tâm chú ý nhiều nhất trong ngày thi đấu này chính là “vua đất nện” Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 3). Bởi người hâm mộ của tay vợt này đang mong chờ anh sẽ trở lại với chính mình sau một khoảng thời gia dài thi đấu không thành công ngay trên mặt sân mà anh được xem là “ông vua”.

Nadal đã có một trận đấu dễ dàng - Ảnh: AFP

Chỉ đối mặt với tay vợt được suất đặc cách là Lucas Pouille (Pháp, hạng 108) ở vòng 2 và trận đấu này được xem là một buổi tập cho Nadal khi anh dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 (6/2, 6/1) sau 1 giờ 8 phút thi đấu để đi tiếp vào vòng 3. Tuy nhiên, sau trận đấu này con đường đi tiếp của Nadal sẽ rất chông gai.

Bởi đối thủ tiếp theo của anh sẽ là tay vợt John Isner (Mỹ, 15), người vừa vào đến bán kết giải Miami Open cách đây 2 tuần. Dù không được đánh giá cao trên mặt sân đất nện nhưng với những cú giao bóng mạnh mẽ của tay vợt người Mỹ luôn gây rất nhiều khó khăn cho các tay vợt hàng đầu.

Nếu không có bất ngờ xảy ra, Nadal sẽ gặp lại người đồng hương David Ferrer (5) tại tứ kết, người đã đánh bại chính Nadal cũng ở vòng đấu này hồi năm ngoái. Đối thủ tiếp theo tại bán kết của Nadal sẽ là Novak Djokovic, người cũng đã đánh bại Nadal trong trận chung kết tại đây hồi năm 2013.

Cũng tại vòng 2, hạt giống số 2 Roger Federer (Thụy Sỹ) cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong trận đấu gặp Jeremy Chardy (Pháp, hạng 35 thế giới) khi anh giành được chiến thắng 2-0 (6/2, 6/1) chỉ sau 54 phút thi đấu.

Đối thủ tiếp theo của Federer ở vòng 3 sẽ là tay vợt người Pháp khác là Gael Monfils (14), người đã đánh bại Alexandr Dolgopolov (Ukraine, hạng 71 thế giơi sau 2 ván đều với điểm số 7/6.

Federer và Nadal nhẹ nhàng vào vòng 3 Monte Carlo Masters - ảnh 2Federer cũng ghi tên mình vào vòng 3 - Ảnh: AFP

Cùng có được chiến thắng ở ngày thi đấu này còn có các tay vợt tên tuổi khác như Milos Raonic (Canada, 4), Tomas Berdych (CH Czech, 6), đương kim vô địch Stan Wawrinka (Thụy Sỹ, 7), Grigor Dimitrov (Bungaria, 9), Gilles Simon (Pháp, 10) hay Jo-Wilfried Tsonga (Pháp, 11)…

Chiều tối nay (16.4, giờ VN), ngoài hai trận đấu hứa hẹn nhiều bất ngờ của Nadal gặp Isner và Federer gặp Monfils. Thì giải đấu còn có những trận đấu rất hấp dẫn khác giữa Wawrinka gặp Dimitrov, Tsonga gặp Marin Cilic (Croatia, 8) và David Ferrer gặp Simon. Trong khi đó, hạt giống số 1 Djokovic chỉ gặp tay vợt người Áo hạng 52 thế giới là Andreas Haider-Maurer.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý