Fellaini suýt ăn đòn vì đụng phải đầu gấu tại M.U

ronandinho ronandinho @ronandinho

Fellaini suýt ăn đòn vì đụng phải đầu gấu tại M.U

Vừa chân ướt chân ráo đến M.U, tân binh Marouane Fellaini sút chút nữa đã bị ăn đòn vì tội đi chơi đêm.

12/09/2013 03:48 PM
1,029

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở ĐT Bỉ, Marouane Fellaini đã lập tức bay tới Manchester để ra mắt đồng đội cũng như tập luyện cho trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này.

Để làm quen với không khí cũng như xả Stress, rủ chiến hữu đến một hộp đêm ngay trung tâm Manchester. Tuy nhiên, cuộc vui của tiền vệ tóc xù không trọn vẹn và nếu không nhanh chân anh đã bị ăn đò

Cụ thể, trong lúc cùng bạn bè nhâm nhi và nghe nhạc thì những vị khách ở bàn bên cạnh quá chén, liên tục có những hành động làm ảnh hưởng đến Fellaini. Ngay lập tức anh yêu cầu họ trật tự, không may cho cựu cầu thủ Everton là gặp phải một nhóm đầu gấu.

Xô xát lập tức xẩy ra, Do ít người hơn nên bàn của Fellaini bị yếu thế và bỏ chạy toán loạn. Để tránh những hậu quả không hay, nhóm của Fellaini đã nhờ đến sự giúp sức của bảo vệ quán bar và ra về trong hòa bình.

Hiện tại, phía M.U chưa có động thái nào về thông tin trên nhưng rất có thể họ sẽ im lặng để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của tân binh đắt giá này trước trận gặp Crystal Palace.

Ngọc Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý