Ferrari mở trung tâm Tailor-Made đầu tiên tại Châu Á

daikieu daikieu @daikieu

Ferrari mở trung tâm Tailor-Made đầu tiên tại Châu Á

Để chào mừng sự kiện khai trương trung tâm TailorMade đầu tiên của hãng tại Châu Á, Ferrari đã giới thiệu hai phiên bản đặc biệt mang tên F12berlinetta Polo Edition và FF Dressage Edition.

09/07/2014 08:36 AM
2,836

Trung tâm Tailor-Made là nơi Ferrari cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đặc biệt như: thay đổi màu sơn, bọc da, bọc vải nội thất, lắp thêm phụ kiện..., khiến chiếc xe trở nên đặc biệt hơn và mang dấu ấn cá nhân.

Trung tâm Tailor-Made của Ferrari nằm trong một khu mua sắm cao cấp tại Thượng Hải, Trung Quốc - thị trường lớn thứ hai của Ferrari. Thời điểm hãng quyết định khai trương loại hình dịch vụ này tại thị trường Châu Á cũng khá phù hợp, vì theo lịch của nhiều nước Châu Á, 2014 là năm con Ngựa - biểu tượng của Ferrari.

Về hai phiên bản độ đặc biệt được ra mắt trong dịp này, Ferrari F12berlinetta Polo Edition dựa trên cảm hứng từ môn đua ngựa, nhằm nhấn mạnh “sức mạnh và tốc độ” của xe. Phần ngoại thất nổi bật với màu sơn trắng Bianco Italia Opaco, trên nắp ca-pô có trang trí đường viền màu xanh hải quân. Nội thất có ghế ngồi bọc da màu xanh đậm được tạo điểm nhấn bằng các đường màu trắng. Bên cạnh đó, cabin xe cũng được trang trí bởi các chi tiết bằng sợi carbon và đường chỉ may màu trắng:

Trong khi đó, xe Ferrari FF Dressage Edition được phát triển dựa trên cảm hứng “điệu nhảy ba lê của những chú ngựa”. Xe được sơn màu đen Black Piano Nero, còn nội thất sử dụng màu nâu. Các ghế ngồi thể thao của xe Ferrari FF Dressage Edition gợi nhắc những chiếc Ferrari từ thập niên 70:

Theo Autodaily.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý