‘Flappy Bird’ thế hệ thông minh thứ hai được trình làng

mesonic mesonic @mesonic

‘Flappy Bird’ thế hệ thông minh thứ hai được trình làng

Hà Đông, cha đẻ của trò chơi điện tử đình đám thế giới “Flappy Bird” vừa trở lại với đứa con tinh thần của mình cùng phiên bản hai hứa hẹn sẽ mang lại thành công như người tiền nhiệm.

19/08/2014 01:30 PM
1,732

"Flappy Bird" phiên bản một có thể sẽ không quay trở lại với điện thoại của bạn trong thời gian tới, nhưng phần tiếp theo của nó, được gọi là "Copters Swing," có thể sẽ làm lu mờ phần nào hình ảnh trước đó của người đàn anh.

Flappy Bird có hai đặc điểm là cách chơi đơn giản và có độ khó khủng khiếp. Chính độ khó và sự đơn giản đã khiến nhiều người mê mệt với tựa game không được đầu tư quá nhiều này.

 - Ảnh 1

Swing Copters hứa hẹn sẽ mang lại thành công như người tiền nhiệm Flappy Bird.

Với bản Flappy Bird thế hệ thứ hai, Hà Đông vẫn trung thành với tựa game đơn giản và đương nhiên là có độ khó không kém gì “con chim” đi trước (hay không muốn nói là khó khăn hơn).

Nếu chú chim Flappy cho phép người chơi có thể bay lên hoặc bay xuống để tránh những chiếc ống xanh trên đường bay, thì Swing Copters chỉ cho phép bạn bay sang trái hoặc phải.

Trò chơi đưa ra nhiệm vụ cho bạn là phỉa đưa nhân vật bay cao, bay xa và cần tránh những chiếc búa hai bên luôn di chuyển túc trực bạn va vào.

 - Ảnh 2

Game có độ khó không thua kém gì người đàn anh.

Độ khó của trò chơi sẽ tăng dần theo từng cấp độ, chắc chắn người chơi cũng sẽ nổi điên vì nhân vật dễ bị tổn thương đến bất ngờ. Vì chỉ cần một sai lầm nhỏ, bạn sẽ phải trả giá với nó.

Copters Swing là lần trở lại đầu tiên tác giả Hà Đông về thể loại game di động kể từ khi Flappy Bird đình đám được ra mắt, một trò chơi mà Nguyễn gỡ bỏ khỏi App Store sau khi nhận được những phản hồi không tích cực từ báo chí và các tay săn ảnh.

Phiên bản này sẽ được cung cấp miễn phí vào ngày 21 tháng 8, thông tin từ TouchArcade. Ngoài ra còn có một tùy chọn để bạn mua hàng một lần với giá 0,99USD nếu bạn muốn loại bỏ tất cả quảng cáo từ các trò chơi. 

Tùng Quế

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý