Flashmob cho con bú trên phố

mesu mesu @mesu

Flashmob cho con bú trên phố

Có lẽ bạn đã từng biết tới Flashmob không mặc quần diễu hành tại Mỹ hay Flashmob nhảy điệu Lumenation tại Ba Lan nhưng Flashmob cho con bú chắc hẳn là một điều mới mẻ.

26/08/2012 06:51 PM
1,372

TIN BÀI KHÁC:





Nếu có mặt tại đường Orchard, Singapore vào trưa 25/8, bạn sẽ được chứng kiến một hình ảnh vô cùng độc đáo đó là hơn 15 bà mẹ "bỗng dưng" ngồi xuống cho con bú trước mặt mọi người trong khoảng 20 phút.

Với tên gọi "Latch For Love", sự kiện này nhằm cổ vũ nuôi con bằng sữa mẹ và nâng cao ý thức cộng đồng rằng cho con bú là một hành động tự nhiên cần được chấp nhận và khuyến khích.

Chương trình với sự phối hợp của Nhóm hỗ trợ các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ Singapore diễn ra tại thành phố Ngee An đã thu hút được sự chú ý của người qua đường.

Chin Wee Kean, một bà mẹ tham gia sự kiện này cùng với cô con gái 2 tuổi rưỡi của mình, hy vọng rằng sau này khi con cô trở thành mẹ, cho con bú ở nơi công cộng sẽ "phổ biến như việc chúng ta uống nước".

Flashmob (Flash mob) là hiện tượng một nhóm người đột nhiên tập hợp lại tại một địa điểm, cùng thực hiện một hành động bất thường và dường như vô nghĩa trong một thời gian ngắn, sau đó biến mất, thường vì mục đích giải trí, châm biếm và thể hiện nghệ thuật. Flash mob thường được thực hiện thông qua Internet, blog, email hoặc tin nhắn nhanh, SMS...

Sầm Hoa (Theo divaasia)

 

 

 

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý