FLC làm việc với Công ty Quản lý Quỹ Daiwa Singapore

nhidong nhidong @nhidong

FLC làm việc với Công ty Quản lý Quỹ Daiwa Singapore

Congly.vn Sáng 9/9, tại Trụ sở FLC, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã đón tiếp và có buổi làm việc với đại diện của Công ty Quản lý Quỹ Daiwa Singapore, một thành viên của hệ thống Daiwa trên toàn thế giới.

09/09/2014 07:43 PM
1,559

Tại buổi làm việc, ông Henry Nguyen, Giám đốc đầu tư, đại diện Daiwa cho biết, trong thời gian qua, Daiwa rất quan tâm đến việc đầu tư vào thị trường Việt Nam và đặc biệt quan tâm đến cổ phiếu FLC. Buổi gặp mặt do Daiwa đề xuất ngày hôm nay chính là cơ hội dịp để Daiwa tìm hiểu tình hình hoạt động trước khi đầu tư vào FLC.

Hiện nay, bên cạnh thị trường Việt Nam, Daiwa cũng đang quản lý hơn 340 quỹ nhỏ khác với tổng số tài sản lên tới 111 tỷ USD, tập trung tại thị trường châu Á.

Thay mặt Tập đoàn FLC, ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc cũng cho biết, bên cạnh việc chính thức ký kết thỏa thuận với GEM Global Yield Fund về việc GEM sẽ đầu tư 200 tỷ đồng vào FLC, hiện nay FLC đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư trên toàn thế giới. Tuần qua, tại Singapore, FLC cũng có buổi làm việc trực tiếp với rất nhiều quỹ như Lion Global Investors Limited (Singapore), Polunin Capital Partners Limited (Anh), Khazanal Nasionl Bhd (Malaysia), Diam Asset Management (Nhật Bản), Tokyo Marine Asset Management (Singapore), Nomura Asset Management (Nhật Bản) và Daiwa Capital Markets (Singapore).




Bên cạnh thị trường Việt Nam, Daiwa cũng đang quản lý hơn 340 quỹ khác, với tổng tài sản lên tới 111 tỷ USD.


 

Tại buổi làm việc, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trả lời những câu hỏi mà đại diện Daiwa đặt ra, đặc biệt dành nhiều thời gian nói về việc triển khai các dự án và hiệu quả đầu tư của các dự án mà FLC đang là chủ đầu tư.

Kết thúc buổi làm việc, phía Daiwa đánh giá cao hiệu quả các dự án của FLC. Về phía cá nhân ông Henry Nguyen, ông hoàn toàn tin tưởng vào việc sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung, để Daiwa và FLC trở thành đối tác chiến lược trong tương lai gần.

Hoàn Vinh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý