G-Dragon - IU "song kiếm hợp bích" càn quét các bảng xếp hạng

sakura1 sakura1 @sakura1

G-Dragon - IU "song kiếm hợp bích" càn quét các bảng xếp hạng

IU vừa tung ra ca khúc mới Palette với sự góp giọng của trưởng nhóm Big Bang GDragon.

25/04/2017 05:18 PM
287

IU vừa tung ra ca khúc mới "Palette" với sự góp giọng của trưởng nhóm Big Bang G-Dragon.

Không ai có thể ngăn được bước tiến của IU và G-Dragon trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến xứ Hàn. Và khi hai ngôi sao thống trị mảng digital này kết hợp thì Kpop đích thực đang đón chờ một "cơn bão".

G-Dragon - IU "song kiếm hợp bích" càn quét các bảng xếp hạng - Ảnh 1

Chiều qua, IU đã chính thức trình làng ca khúc chủ đề "Palette" trong album cùng tên với phần rap được đảm nhiệm bởi G-Dragon.

Đúng như kỳ vọng, chỉ vài giờ sau khi ra mắt, "Palette" vươn lên đứng đầu 8 bảng xếp hạng nhạc số hàng đầu của Hàn Quốc bao gồm Melon, Mnet, Bugs, Olleh, Soribada, Genie, Naver và Monkey3, qua đó đạt được all-kill đầu tiên.

G-Dragon - IU "song kiếm hợp bích" càn quét các bảng xếp hạng - Ảnh 2

Bên cạnh đó, hai ca khúc phát hành trước dọn đường cho "Palette" là “Through the Night” and “Can’t Love You Anymore" cũng đạt được vị trí cao trên các bảng xếp hạng.

MV "Palette" cũng cán mốc 1 triệu view chỉ sau 6 giờ phát hành, chứng tỏ sức hút mãnh liệt của hai cái tên hàng đầu Kpop.

Chia sẻ với báo giới trong showcase ra mắt album mới chiều qua, IU cho biết: "Thay vì phải vẽ nên bức tranh thật đẹp cho đợt comeback sau nhiều năm vắng bóng này, tôi quyết định rằng sẽ tiết lộ cho mọi người thấy bảng màu của tôi có gì. Đó là lí do album được gọi là 'Palette'."

Nữ ca sĩ vô cùng tự tin vào album lần này và tiết lộ mình có cảm xúc mạnh mẽ đối với mỗi ca khúc trong album.

IU gửi lời cảm ơn tới G-Dragon vì đã góp giọng trong ca khúc mới của mình: "Tôi đã đưa ra lời đề nghị với G-Dragon và anh ấy vui vẻ đồng ý. Nhờ có anh ấy, tôi đã rất hưởng thụ quá trình thu âm. Tôi cảm thấy rất biết ơn khi có một đoạn rap vượt quá sự mong đợi như vậy trong ca khúc của mình".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý