G-Dragon - Sandara Park lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với G-Dragon - Ngôi sao

biettuot biettuot @biettuot

G-Dragon - Sandara Park lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với G-Dragon - Ngôi sao

GDragon Khi tham gia một chương trình truyền hình mới đây, Sandara Park đã được hỏi về mối quan hệ của cô và GDragon.

24/01/2017 07:48 PM
297

(ĐSPL) - Khi tham gia một chương trình truyền hình mới đây, Sandara Park đã được hỏi về mối quan hệ của cô và G-Dragon.

Sandara Park luôn là một trong những mỹ nhân "không tuổi" của Kpop. Mặc dù đã 32 tuổi, nhưng thời gian dường như đã lãng quên cô, nhan sắc trẻ trung của Dara vẫn luôn có sức cuốn hút như hồi cô mới ra mắt cùng 2NE1.

Vì đã ngoài 30, tin đồn tình cảm xuất hiện xung quanh Dara không hề ít, vậy nhưng không có tin đồn nào lại "gần với sự thật" và nhận được sự ủng hộ của công chúng nhiều như tin hẹn hò của cô và trưởng nhóm Big Bang G-Dragon.

Sandara Park lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với G-Dragon - Ảnh 1

Gần đây, tin đồn này lại một lần nữa dấy lên khi hai ngôi sao nhà YG bị bắt gặp rời khỏi concert của Big Bang cùng nhau. Trong những hình ảnh và clip được ghi lại, nhiều người thấy G-Dragon ôm chặt lấy Dara để bảo vệ cho cô, thậm chí dường như có một thoáng anh còn hôn lên tóc cô.

Tuy vậy, Sandara đã vừa mới phủ nhận hoàn toàn tin đồn này, đồng thời tiết lộ cô không hề có ý định yêu đương với bất kỳ nghệ sĩ nào cùng công ty YG.

Khi Dara tham dự talkshow "Talking Street", người dẫn chương trình là HaHa lúc này đã đề cập đến sự việc: "Gần đây có tin đồn em đang hẹn hò với G-Dragon, chúc mừng em!"

Sandara Park lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với G-Dragon - Ảnh 2

Và Sandara Park đã trả lời rất thẳng thắn ngay lập tức: "Chúng tôi đang tới bữa tiệc sau concert của Big Bang, và đã có rất nhiều người hâm mộ đang tụ tập ở ngoài. Vì vậy, chúng tôi đã định đùa một chút. Chúng tôi không ngờ rằng mọi chuyện lại được lan truyền khủng khiếp như vậy. Mấy người ở cùng công ty vừa cười vừa nói rằng G-Dragon đã khiến tôi 'gặp hạn'. Tôi không định hẹn hò trong cùng công ty đâu".

Trước đó, YG Entertainment cũng đã phủ nhận những tin đồn tình cảm sau khi hình ảnh của cặp đôi được tung ra. Thông báo chính thức của công ty cho hay họ chỉ đơn giản là đang đùa chút thôi, không hề có nụ hôn nào cả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý