G-Dragon tiết lộ sự thật đáng buồn về album cuối trước khi nhập ngũ

daikieu daikieu @daikieu

G-Dragon tiết lộ sự thật đáng buồn về album cuối trước khi nhập ngũ

Đây có thể là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi cho các bạn thấy được con người thật của Kwon Ji Yong thay vì GDragon trưởng nhóm Big Bang chia sẻ.

18/07/2017 12:49 PM
503

"Đây có thể là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi cho các bạn thấy được con người thật của Kwon Ji Yong thay vì G-Dragon" - trưởng nhóm Big Bang chia sẻ.

G-Dragon vừa phát hành album solo mới nhất của anh mang tên "Kwon Ji Yong" trong một thời điểm khá nhạy cảm. Đó là khi anh cả của Big Bang - T.O.P vừa nhập ngũ được ít lâu đã vướng vào vụ scandal hút cần sa, gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh, sự nghiệp của riêng bản thân anh và cả nhóm.

G-Dragon tiết lộ sự thật đáng buồn về album cuối trước khi nhập ngũ - Ảnh 1Phóng to

Được biết, G-Dragon đã quyết định thay đổi ca khúc chủ đề trong album mới của mình vào phút cuối vì vụ scandal của T.O.P. Album cũng được phát hành theo dạng USB chứ không phải CD như thường lệ.

G-Dragon tiết lộ sự thật đáng buồn về album cuối trước khi nhập ngũ - Ảnh 2Phóng to

Khi trình diễn ở solo concert của mình, nam ca sĩ cũng sử dụng tên thật Kwon Ji Yong chứ không phải nghệ danh nổi tiếng G-Dragon.

G-Dragon tiết lộ sự thật đáng buồn về album cuối trước khi nhập ngũ - Ảnh 3Phóng to

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, trưởng nhóm Big Bang đã có những tâm sự chân thành về sản phẩm âm nhạc được coi là định nghĩa hoàn toàn khác biệt đại diện cho những mảng sáng - tối mà ít người biết đến về anh.

G-Dragon thừa nhận, anh dành tâm huyết cho album này như thể đây là album cuối cùng trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

"Năm nay tôi đã 30 và chuẩn bị bước vào một giai đoạn khác cực kỳ quan trọng trong cuộc đời mình. Thay vì tập trung vào những kiểu âm nhạc thịnh hành, vẻ ngoài thời thượng, nắm bát thị hiếu, tôi chỉ muốn dốc sức như thể đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của mình".

"Cách tôi tiếp cận để sáng tạo ra album này cũng khác biệt hoàn toàn so với tất cả những sản phẩm trước đó. Tôi nhận ra rằng có rất nhiều điều tôi không hề hiểu rõ về bản thân mình - những điều tôi chưa từng có cơ hội tìm hiêu và những ký ức tôi đã mất đi qua chừng ấy năm.

Đó là lý dó tôi dành thời gian để nhìn lại những album tôi đã làm và suy ngẫm về những năm tháng đã qua của mình" - nam ca sĩ tâm sự.

G-Dragon chia sẻ, anh cảm thấy cô đơn mỗi ngày nhưng lại quá bận rộn xoay vòng với lịch trình dày đặc cũng trong những ngày cô đơn ấy.

G-Dragon tiết lộ sự thật đáng buồn về album cuối trước khi nhập ngũ - Ảnh 4Phóng to

"Năm nay, tôi đã có khoảng thời gian khó khăn và mỗi ngày đều là những ngày đong đầy nỗi cô đơn. Trước đây, tôi thậm chí chẳng có thời gian để nghĩ về nó. Cũng không cần thiết phải thể hiện một mặt như vậy về con người tôi cho mọi người thấy, và tôi cũng không muốn như vậy. Chuyện đó quá riêng tư".

G-Dragon hiện tại đã là một cái tên cực kỳ nổi tiếng. Anh là người dẫn đầu và tạo ra nhiều xu hướng, kể cả thời trang lẫn âm nhạc. Là thủ lĩnh của nhóm nhạc nam huyền thoại của Kpop và nổi tiếng trên toàn thế giới. Là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí khó khăn bậc nhất trên hành tinh này. Nhưng kể cả là như vậy, với sản phẩm âm nhạc cuối cùng trước khi nhập ngũ này, G-Dragon chỉ muốn người hâm mộ nhìn thấy con người Kwon Ji Yong, chứ không phải vầng hào quang của G-Dragon.

"Đây có thể là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi cho các bạn thấy được con người thật của Kwon Ji Yong thay vì G-Dragon".

Và các fan chắc chắn sẽ càng thấy trân trọng album "Kwon Ji Yong" hơn nữa trước lời tâm sự chân thành buồn bã của thần tượng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý