G-Dragon xin lỗi, T.O.P bị xóa khỏi quảng cáo vì scandal hút cần sa

mesu mesu @mesu

G-Dragon xin lỗi, T.O.P bị xóa khỏi quảng cáo vì scandal hút cần sa

Scandal hút cần sa của T.O.P khiến hình ảnh của anh bị xóa khỏi quảng cáo của Big Bang tại Trung Quốc.

05/06/2017 07:19 AM
709

Scandal hút cần sa của T.O.P khiến hình ảnh của anh bị xóa khỏi quảng cáo của Big Bang tại Trung Quốc.

Dù đang ở trong quân ngũ, T.O.P (Big Bang) vẫn khiến người hâm mộ Kpop ngỡ ngàng khi cảnh sát tuyên bố anh bị truy tố vì hành vi hút cần sa trái phép vào cuối năm 2016.

G-Dragon xin lỗi, T.O.P bị xóa khỏi quảng cáo vì scandal hút cần sa - Ảnh 1Phóng to

T.O.P đang vướng phải vụ việc nghiêm trọng nhất kể từ khi ra mắt.

Theo đó, cơ quan cảnh sát thành phố Seoul cho biết, họ đã sử dụng phương pháp soi đặc biệt cho ra kết quả rằng T.O.P đã sử dụng cần sa vào tháng 10/2016, tuy nhiên không nói rõ nam ca sĩ có sử dụng trong thời gian tiếp theo hay không.

Theo phía cảnh sát, T.O.P bắt đầu bị điều tra vì lời khai của một người bạn. Người này bị bắt vì sử dụng cần sa. Khi làm việc với cảnh sát, anh ta nói: “Tôi hút cần sa với Choi Seung Hyun”. Cảnh sát sau đó đã xét nghiệm mẫu tóc của thành viên Big Bang và có kết quả dương tính với chất kích thích.

Cảnh sát cũng tiết lộ thêm, T.O.P hút cần sa tại 3 địa điểm khác nhau trong các ngày từ 9-12/10/2016.

Ban đầu, nam ca sĩ đã phủ nhận tin tức này và cho biết mình chỉ hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên ngay sau đó công ty quản lý của anh - YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận sự việc này và nói lời xin lỗi với công chúng.

Tới ngày 2/6, T.O.P đã tới trình diện tại sở cảnh sát để phối hợp điều tra. Hôm qua, nam rapper của Big Bang cũng đã viết một bức thư tay gửi tới công chúng, bày tỏ sự hối lỗi và sẵn sàng chấp nhận bất cứ hình phạt thích đáng nào dành cho mình.

Dù đã lên tiếng nhận lỗi, hành vi của T.O.P vẫn là phạm pháp và sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh của anh mà cả sự nghiệp của T.O.P cũng gặp không ít khó khăn.

Vì scandal này, hình ảnh của T.O.P đã bị xóa khỏi quảng cáo chung của Big Bang tại Trung Quốc, chỉ còn lại hình ảnh của 4 thành viên G-Dragon, Taeyang, Daesung và Seungri. Không chỉ có vậy, sự xuất hiện của anh trong chương trình truyền hình "I Live Alone" cũng hoàn toàn bị cắt bỏ.

G-Dragon xin lỗi, T.O.P bị xóa khỏi quảng cáo vì scandal hút cần sa - Ảnh 2Phóng to

G-Dragon xin lỗi, T.O.P bị xóa khỏi quảng cáo vì scandal hút cần sa - Ảnh 3Phóng to

Sau khi vụ scandal nổ ra, hình ảnh của T.O.P đã bị xóa khỏi quảng cáo chung với Big Bang.

Mới đây, trong buổi fanmeeting tại Nhật Bản, trưởng nhóm Big Bang G-Dragon đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì vụ scandal của T.O.P.

"Chúng tôi là Big Bang. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì sự việc đáng tiếc xảy ra đã khiến mọi người phải bận tâm.

Với tư cách là trưởng nhóm của Big Bang, tôi xin đảm bảo sẽ không có bất kỳ sự việc nào như vậy diễn ra nữa. Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi" - G-Dragon.

Được biết, với sự vắng mặt của T.O.P, hoạt động nhóm của Big Bang đang tạm dừng. Thay vào đó, các thành viên sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân, mà trước mắt chính là solo album của G-Dragon và Taeyeng sẽ sớm trước phát hành trong thời gian tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý