Gã chăn vịt hại đời bé gái 6 tuổi được gia đình nạn nhân xin giảm án

mesu mesu @mesu

Gã chăn vịt hại đời bé gái 6 tuổi được gia đình nạn nhân xin giảm án

(Công lý) Sau khi tòa sơ thẩm tuyên án, gia đình gã chăn vịt đã nhanh chóng khắc phục hậu quả bằng cách bồi thường số tiền 12 triệu đồng. “Yêu râu xanh” đã được gia đình nạn nhân xin giảm án.

30/05/2015 09:01 PM
320

Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM vừa mở phiên tòa xét xử vụ án “hiếp dâm trẻ em” và tuyên Đình Văn Chiến 12 năm tù giam. Hai tháng trước, bị cáo cũng đã bị TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên 14 năm tù giam, nhưng do gia đình hung thủ đã khắc phục hậu quả nên đã được gia đình bị hại viết được xin giảm án.

Theo hồ sơ từ cơ quan công tố, gia đình bị cáo hành nghề nuôi vịt chạy đồng ở xã Trường Khánh, huyện Long Phú (Sóc Trăng). 

Bị cáo Đình Văn Chiến

Ngày 20/10/2014, Chiến đến nhà người quen ở Thạnh Thới Thuận, huyện Trần Đề (Sóc Trăng) nhậu. Tại đây, trong lúc ra vườn hái dừa tươi để làm món vịt nấu chao, thấy bé gái 6 tuổi (con gái chủ nhà) đi theo nên y đã nảy sinh dục vọng. Đến chỗ vắng người, Chiến đã giở trò đồi bại với bé gái.

Về đến nhà, bé gái kể lại sự việc cho bố mẹ nghe và gia đình nạn nhân đã tố cáo Chiến tới cơ quan công an. Ngay sau đó, “yêu râu xanh” bị bắt giữ.

Sau khi bị tòa sơ thẩm TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên 14 năm tù và buộc bị cáo bồi thường tổn thất tinh thần cho phía nạn nhân 12 triệu đồng, gia đình bị cáo đã khắc phục xong phần dân sự. Bị cáo làm đơn xin giảm án, về phía gia đình bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho Chiến

Xét yêu cầu của đại diện bị hại và đơn kháng cáo của Chiến là có căn cứ, HĐXX đã chấp thuận kháng cáo và giảm cho Đình Văn Chiến 2 năm tù giam.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý