'Gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp đăng quang hoa hậu ở Mỹ

biettuot biettuot @biettuot

'Gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp đăng quang hoa hậu ở Mỹ

Tối qua 10/8, Tường Vy là gà cưng thứ 2 của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã giành chiếc vương miện Hoa hậu người Việt Thế giới tại Mỹ

11/08/2014 04:07 PM
9,009

Vượt qua nhiều thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới, Tường Vy đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Người Việt Thế giới tại Cali, Mỹ.

Trong đêm chung kết, với 3 vòng thi áo dài, dạ hội và bikini cùng phần thi ứng xử, cô gái quê Thanh Hóa đã trở thành thí sinh duy nhất tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu người Việt Thế giới tại Mỹ.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Được biết, Tường Vy sinh năm 1993, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m74 và hình thể chuẩn. Cô cũng là một gương mặt mới được Vũ Khắc Tiệp tích cực lăng xê trong thời gian gần đây. Cùng với Ngọc Trinh, Linh Chi và Diệu Huyền, Tường Vy là một trong những cái tên được Vũ Khắc Tiệp giành sự ưu ái đặc biệt.

Sau khi Tường Vy đăng quang, Vũ Khắc Tiệp cũng đã đăng lên trang cá nhân những lời chúc mừng cho “gà” mới của mình: “Chúc mừng em! Em sẽ biết cách tỏa sáng với chiếc vương niệm này” . Bên cạnh đó, anh cũng gửi đến cô lời nhắn nhủ: “Vương miện chỉ là sự khởi đầu cho cả một quá trình phấn đấu dài nếu em muốn trở thành một ngôi sao”.

Còn Ngọc Trinh, mặc dù không đến chung vui được với người em thân thiết nhưng cô cũng đã gửi lời chúc mừng đến Tường Vy: “Chúc mừng em đã đoạt được giải hoa hậu, đây sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho tương lai của em. Luôn thành công em nhé!”.

Một số hình ảnh Tường Vy trong đêm chung kết:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 Ảnh: FBNV

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Dân mạng thích thú trước bản cover 'Bốn chữ lắm' hay như Trúc Nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý