Gã đàn ông vội phi tang ma túy đá khi gặp 141

mesu mesu @mesu

Gã đàn ông vội phi tang ma túy đá khi gặp 141

(ĐSPL) Người đàn ông đã nhanh tay ném “vật lạ” đang giữ trong tay xuống đường để phi tang. Thế nhưng, hành động lén lút của người đàn ông này đã bị các trinh sát hình sự phát hiện.

30/06/2015 10:03 PM
424

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, tối ngày 29/6, theo sự phân công của Ban chỉ đạo 141 – CATP Hà Nội, tổ công tác Y7141được giao nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại ngã tư Trương Định – Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Đến 21h cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave mang biển kiểm soát 29Z6 – 7305 có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng lại kiểm tra hành chính.

Vừa dừng xe, người đàn ông này đã có những biểu hiện khác thường như liên tục nói “nhà tôi đang có việc gấp” để xin được cảnh sát tạo điều kiện cho đi. Đồng thời, tay phải người đàn ông luôn nắm chặt.

 - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Trần Quốc Hùng.

Qua biểu hiện bất thường trên, tổ công tác nhận định người này mang theo “hàng cấm” nên yêu cầu lực lượng CSHS tiến hành kiểm tra hành chính người và phương tiện. Nhưng người này tỏ thái độ và bất hợp tác không cho cảnh sát kiểm tra.

Cùng lúc này, người đàn ông đã nhanh tay ném “vật lạ” đang giữ trong tay xuống đường để phi tang. Thế nhưng, hành động lén lút của người đàn ông này đã bị các trinh sát hình sự phát hiện.

Ngay lập tức đối tượng đã bị các chiến sỹ không chế đồng thời thu giữ vật lạ và đưa vào chốt kiểm tra.

 - Ảnh 2Phóng to

Tang vật cơ quan công an thu giữ.

Quá trình khiểm tra, tổ công tác phát hiện người đàn ông mang theo một túi nilon không màu kích thước 3x4 cm bên trong chứa các tinh thể màu trắng .

Tổ công tác sau đó đã lập biên bản bàn giao đối tượng và tang vật cho cơ quan công an phường Tân Mai tiếp tục điều tra.

Tại cơ quan công an phường Tân Mai, danh tính đối tượng được xác định là Trần Quốc Hùng (sinh năm 1977, trú tại tổ 56 phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Đối tượng khai nhận túi nilon mà mình mang theo là ma túy đá.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

XUÂN TÙNG

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý