"Gã khùng" Matic sắp bị tống cổ khỏi Chelsea?

mu mu @mu

"Gã khùng" Matic sắp bị tống cổ khỏi Chelsea?

(ĐSPL) – Gặp chấn thương trong khi ăn mừng chức vô địch của Chelsea, tiền vệ Nemanja Matic khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

06/03/2015 10:05 PM
512

Với hành vi đẩy ngã Ashley Barnes của Burnley, tiền vệ Nemanja Matic đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò 2 trận. Tuy nhiên điều đáng nói hơn là cho dù không ra sân phút nào nhưng ngôi sao người Serbia lại dính chấn thương theo cách chẳng giống ai. Cụ thể do quá phấn khích với chức vô địch Capital One Cup 2015 của Chelsea, nên Matic bị trẹo chân dẫn đến chấn thương mắt cá trong khi ăn mừng.

"Gã khùng" Matic sắp bị tống cổ khỏi Chelsea? - Ảnh 1

Matic dính chấn thương khi ăn mừng.

“Cậu ấy đã dính một chấn thương khi ăn mừng chức vô địch cúp Liên đoàn”. Dù vấn đề không quá nghiêm trọng, nhưng Matic khó có thể thi đấu ở trận gặp West Ham ngay cả trường hợp được miễn án treo giò. Mắt cá chân cậu ta đang tím bầm. Matic bị đau khi ăn mừng thái quá trên sân. Giờ cậu ấy cần phải nẹp phần mắt cá chân để tránh nguy cơ chấn thương trở nên nghiêm trọng." đích thân HLV Mourinho lên tiếng xác nhận về tình trạng của cậu học trò.

Hiện khả năng Matic ra sân ở cuộc tiếp đón PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League vẫn còn bỏ ngỏ. Trước đó tiền vệ 23 tuổi này đã được Ban lãnh đạo Chlesa lên mức 100.000 bảng/tuần thay cho 70.000 bảng/tuần vì những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải. 

 

HƯƠNG GIANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý