Gặp Lào, HLV Miura giao nhiệm vụ cho học trò

ronandinho ronandinho @ronandinho

Gặp Lào, HLV Miura giao nhiệm vụ cho học trò

Thủy Tiên chia sẻ cô rất buồn vì Công Vinh bị coi nhẹ khi tới Bình Dương hay khi anh cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2014.

24/11/2014 01:35 PM
608

Ông còn tiếc nuối sau trận hoà Indonesia tối 22/11?

Các tuyển thủ Việt Nam đã mắc khá nhiều sai lầm cá nhân trong trận hoà 2-2 trước Indonesia, và chúng tôi phải nhanh chóng quên đi những sai lầm ấy để hướng về phía trước.

Đó là trận ĐT Việt Nam đã có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng các cầu thủ đã bỏ lỡ. Trong khi đó, Indoneisa chỉ có 3-4 tình huống nhưng có 2 bàn thắng. Dù sao thì trận đấu cũng đã qua rồi, có tiếc thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì lúc này. Trước mắt chúng tôi là 2 trận đấu quan trọng còn lại của bảng A nên cần có sự tập trung cao nhất. Điều quan trọng nhất đối với đội tuyển Việt Nam lúc này là cần gạt sang một bên nỗi thất vọng để hướng tới mục tiêu cao nhất.

Những cầu thủ mắc sai lầm ở trận gặp Indonesia có được ông trao cơ hội ra sân trận tới?

Việc có thay thế những cầu thủ ấy hay không ở các trận đấu sắp tới thì tôi vẫn chưa quyết định. Tôi muốn tất cả hãy thể hiện sự cố gắng để sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào.

Thủ môn Nguyên Mạnh dường như chưa vượt qua cú sốc, thưa ông?

Tất nhiên cậu ta buồn nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng ai cũng có lúc mắc sai lầm. Sai lầm là một phần của bóng đá và tôi không trách Nguyên Mạnh về tình huống để thủng lưới hoặc bất cứ cầu thủ nào khác. Trong buổi tập hôm nay, Nguyên Mạnh đã tập luyện tốt và tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm vượt qua.

Ông đánh giá thế nào về đội tuyển Lào sắp tới?

Tôi nghĩ một khi đã bước vào thi đấu chính thức tại AFF Cup thì không có đội bóng nào yếu cả. Thách thức đặt ra đối với đội tuyển Việt Nam không hề nhỏ chút nào khi chúng tôi buộc phải giành chiến thắng với cách biệt lớn để đảm bảo hiệu số bàn thắng bại, sau khi Philippines đã vượt qua Lào bằng tỷ số 4-1. Dù thế nào, mục tiêu của ĐT Việt Nam vẫn là 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Xin ông cho biết tình hình chấn thương của Xuân Thành?

Trong trận đấu trước Indonesia, hậu vệ Xuân Thành đã dính chấn thương cơ đùi và không thể tiếp tục thi đấu. Xuân Thành nhiều khả năng phải ngồi ngoài do chấn thương chưa bình phục. Hậu vệ trẻ Minh Tùng có thể sẽ là phương án thay thế Xuân Thành ở trận đấu gặp Lào.

Xin cảm ơn ông!

Theo báo Thể thao Hàng ngày

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý