Gã rể máu lạnh đoạt mạng vợ rồi gọi điện cho mẹ vợ về nhặt xác con

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Gã rể máu lạnh đoạt mạng vợ rồi gọi điện cho mẹ vợ về nhặt xác con

Bỏ ngoài tai những lời khuyên của ba mẹ, Tuyền bỏ nhà theo tiếng gọi tình yêu. Trong khi đó, bản thân Tuyền chưa đủ tuổi kết hôn. Đến khi nhận ra những lầm lỗi, muốn chấm dứt quan hệ với “chồng hờ” thì cũng là lúc hàng loạt tai ương ập đến với cô.

18/12/2014 08:59 AM
5,947

Giết vợ vì đòi ly hôn

Hiện CA huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đang ráo riết truy tìm đối tượng Huỳnh Văn Trung, SN 1989, ngụ ấp Xóm Mới 1, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Theo tài liệu CQĐT CA tỉnh Tây Ninh, được biết, khoảng 8g30 sáng 6-12 Trung chạy xe máy đến quán cà phê ở ấp Phước Đức A (xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) do mẹ vợ làm chủ tìm vợ là chị Huỳnh Thanh Tuyền, SN 1996 mong nối lại chuyện tình cảm. Lúc tới quán, cả gia đình vợ đi vắng, chỉ có mẹ con Tuyền ở nhà trông quán. Lúc vào quán, Trung thấy bé Hân nằm trên võng, liền bế con ra xe và nói vợ đóng quán để về.

Thấy chồng bế con ra xe, chị Tuyền giật lại cháu Hân và không chịu theo chồng về. Bực vợ Trung tát vào mặt vợ, trong lúc hai người cự cãi, thì lúc này cô của chị Tuyền là chị Huỳnh Thị Hà vào nhà mượn sổ hộ khẩu thì thấy vợ chồng Tuyền đang cãi nhau. Dù được bà cô can ngăn nhưng Trung không nghe, sau đó Trung ra xe máy mở cốp lấy một con dao Thái Lan rồi đi thẳng vào trong nhà nói với chị Tuyền: “Mày không về thì tao cho mày chết ở đây”. Vừa dứt câu, Trung đâm vào đầu chị Tuyền một nhát chí mạng, làm chị Tuyền gục ngay tại chỗ. Bất ngờ với hành động của Trung chị Hà hoảng hốt kêu cứu mọi người rồi chạy lại ôm Tuyền. Nhìn vợ nằm gục trong vũng máu, Trung vứt con dao tại quán rồi bỏ đi.

Nghe tiếng kêu cứu của chị Hà, anh Quân nhà kế bên chạy sang, thấy vậy anh liền lấy xe chở chị Tuyền đi cấp cứu ở BV thị trấn Gò Dầu, nhưng do vết thương khá nặng, chị Tuyền được chuyển lên BV huyện Củ Chi. Sau đó, chị Tuyền được đưa lên BV Chợ Rẫy, TP HCM để điều trị vì vết thương khá nguy hiểm.

Tiếp chúng tôi tại quán nơi đứa cháu gái bị đâm, chị Hà nhân chứng duy nhất tại hiện trường cho biết: “May mắn là lúc đó tôi vào chứ không thằng Trung nó giết chết con bé luôn rồi. Lúc đó, vừa bước đến đầu ngõ đã nghe tiếng thằng Trung lớn tiếng, vào nhà thì tôi lại nghe hai đứa nó cãi nhau về chuyện cái Tuyền đòi ly dị với Trung. Thấy tôi vào, Trung hậm hực lớn tiếng với con bé: “Mày thôi tao thật phải không?” rồi bỏ ra xe lấy con dao trong cốp chạy vào đòi giết nó. Thấy vậy, tôi liền can ngăn Trung, con bé thấy chồng cầm dao dọa giết nên chạy lại sau lưng tôi. Trung vẫn hung hăng xông đến, con bé sợ quá nên chạy vào trong, không buông tha cho vợ, Trung cầm dao đuổi theo, bắt kịp vợ Trung liền đâm một nhát vào đầu làm Tuyền gục ngay tại chỗ, chạy vào thấy con bé nằm trên vũng máu, tôi la lớn được vài tiếng thì thấy Trung đã lên bỏ đi”.


Quán cà phê nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Trần Trình

Mối tình lầm lỡ

Tại BV Chợ Rẫy các bác sĩ cho biết: “Tuyền bị đâm thủng màng sọ, máu tràn vào não, hiện bác sĩ đang theo dõi sức khỏe. Tiếp chúng tôi tại BV, chị Nguyễn Thị Duyên (43 tuổi, mẹ Tuyền) cho hay: “Tuyền chưa học hết lớp 8 đã bỏ học, thấy con mình không mấy mặn mà với con chữ nên gia đình cũng không ép. Một năm sau, Tuyền xin tôi đi làm công nhân nhưng chưa đủ tuổi người ta không nhận, lúc đó được bạn bè giới thiệu lên thị trấn Gò Dầu nhặt vải. Từ đó, cháu quen Trung ở xã Thanh Phước. Lúc đó Tuyền còn nhỏ nên tôi cấm không muốn cháu yêu sớm”.

Chiếm được trái tim của Tuyền, Trung rủ Tuyền bỏ trốn xuống huyện Củ Chi, ở đây hai người thuê phòng trọ ở chung như vợ chồng. Gia đình điện thoại mãi mà không liên lạc được với Tuyền, vợ chồng bà Duyên lên thị trấn kiếm con nhưng Tuyền đã nghỉ làm. Lo sợ chuyện không hay đến với con, gia đình bà đi tìm kiếm khắp nơi nhưng mọi thông tin về Tuyền đều bật vô âm tín.


Bà Duyên trò chuyện với PV. Ảnh: Trần Trình

Mấy tháng mà vẫn không có tin tức gì về con, vợ chồng bà Duyên lên CA trình báo sự việc. Đến đầu năm 2012, bà Duyên mới nghe tin Tuyền sống ở xã Thanh Phước cùng Trung. Khi đó gia đình có lên đưa Tuyền về nhưng Tuyền không chịu. Sợ bố mẹ mình làm phiền, Tuyền rủ Trung xuống Hoóc Môn để sống. Lúc xuống Hoóc Môn Trung dấn thân vào con đường cờ bạc, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, số tiền hai người dành dụm bấy lâu nay, Trung đều nướng hết vào đỏ đen.

Kể từ đó, Tuyền bắt đầu nhận ra con người thật của Trung. Đêm đến Tuyền thường khóc một mình. Không chịu được tính cách của người yêu, Tuyền gọi điện thoại về cầu cứu bố mẹ. Cũng vì thương con nên bà Duyên đón con về. Được vài hôm thì Tuyền nhớ người yêu, lại bỏ nhà đi tìm Trung. Chuyện vỡ lỡ khi cuối năm 2012 Tuyền mang bầu cháu Hân. Không có chỗ sinh nở nên Trung đưa người yêu về nhà mình để bố mẹ chăm sóc. Sinh con được hơn một năm, Tuyền không chịu nỗi cảnh gia đình nhà chồng nên lại điện thoại than thở với mẹ ruột. Thương xót cháu nên bà Duyên lại đón hai mẹ con Tuyền về nhà.

“Lúc hai mẹ con Tuyền về nhà mẹ ruột sống, nhiều lần Trung xuống phá rối, chửi mắng và bắt mẹ con Tuyền phải quay lại nhà Trung nhưng Tuyền không chịu. Thằng Trung nó cứ canh những khi gia đình tôi đi vắng là vào gây chuyện với vợ nó. Tôi biết Trung không có nghề nghiệp ổn định, lại lâm vào cờ bạc, chỉ vì hai đứa nó có con với nhau, tôi mới cho nó vào nhà thăm con nó. Nhiều lần nó cầm dao dọa giết hai mẹ con nó nhưng mọi người có ở nhà nên ngăn kịp thời. Hôm đó, gia đình đi vắng nên nó mới dám hành động như vậy, đâm con bé xong nó còn gọi điện thoại cho tôi: “Bà về nhặt xác con đi, tôi đâm chết con bà rồi đấy”. Nghe tin, tôi chạy về thì sự việc xảy ra như vậy”, bà Duyên cho biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý