Gạt nỗi buồn, Quả bóng vàng VN 2012 cưới vợ

mu mu @mu

Gạt nỗi buồn, Quả bóng vàng VN 2012 cưới vợ

Vào 27/12 tới, Huỳnh Quốc Anh, Quả bóng vàng Việt Nam (VN) 2012 sẽ kết thúc cuộc sống độc thân bằng việc lên xe hoa với Xuân Thư. Anh muốn lấy niềm vui đám cưới để quên đi nỗi buồn không được dự AFF Cup 2014.

22/12/2014 08:35 PM
683

Một vài ngày trước khi AFF Cup 2014 khởi tranh, Huỳnh Quốc Anh đã bị HLV Miura gạch tên khỏi danh sách tham dự giải với lời giải thích, không đủ năng lực. Một quyết định đầy bất ngờ nếu biết rằng, Huỳnh Quốc Anh chính là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng VN 2012 (năm 2013, Ban tổ chức không trao giải vì cho rằng không một cá nhân nào xứng đáng).

 - Ảnh 1

Huỳnh Quốc Anh chuẩn bị lên xe hoa.

Ngậm ngùi trở về Đà Nẵng, Huỳnh Quốc Anh đành phải theo dõi các đồng đội của mình thi đấu qua màn hình tivi. Anh cũng rất buồn khi ĐT Việt Nam bất ngờ thúc thủ 2-4 trên sân nhà trước Malaysia và bị loại khỏi bán kết...

Như một cách để quên đi quãng thời gian đáng buồn vừa qua, đồng thời tìm lại động lực thi đấu trong mùa giải mới, Huỳnh Quốc Anh đã quyết định làm lễ cưới với cô bạn gái Anh Thư, kết thúc cuộc sống độc thân ở tuổi 29. Theo tiết lộ, lễ vu quy của tiền vệ này sẽ được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 27/12 tới đây.

"Trước ngày Đà Nẵng dự Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc, Quốc Anh còn tuyên bố còn lâu mới cưới vợ", một cầu thủ trong đội Đà Nẵng chia sẻ với phóng viên. "Vậy mà mới đây, anh ấy khiến cả đội té ngửa với tấm thiệp mời dự đám cưới. Chuyện tình cảm hay gia đình, Quốc Anh kín tiếng lắm. Mấy lần cũng thấy đưa người yêu đi ăn uống với đồng đội nhưng ít ai được biết chi tiết chuyện tình cảm của anh ấy".

Theo kế hoạch, buổi sáng 27/12 toàn bộ đội bóng sông Hàn sẽ tham dự lễ xuất quân trước mùa giải mới rồi đi dự tiệc cưới của Quốc Anh. Ngay buổi chiều đội di chuyển vào thành phố Tam Kỳ đá giao hữu với CLB Quảng Nam. Được biết, bạn gái của Quốc Anh hiện làm lễ tân.

Chiêm ngưỡng lại những bàn thắng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014.

Lập Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý