Gã thiếu niên ngông cuồng đe dọa gia đình nữ sinh lớp 8 sau khi 'quan hệ'

mesu mesu @mesu

Gã thiếu niên ngông cuồng đe dọa gia đình nữ sinh lớp 8 sau khi 'quan hệ'

Mặc dù mới 14 tuổi đầu nhưng đối tượng Huỳnh Văn Thắng, ngụ khu vực Tân Qui, phường Trần Lạc, quận Ô Môn (Tp Cần Thơ) luôn thể hiện mình là một tay chơi sành điệu trên nhiều mặt, trong đó có chuyện “trai gái”.

30/11/2014 06:58 AM
7,705

Khi tình cờ quen em N.T.T.V (chưa đủ 13 tuổi) là học sinh lớp 8 của một trường THCS ở phường Phước Thới thuộc quận Ô Mai, Thắng đã liên tục đeo bám và dụ dỗ V đi nhà trọ để quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn cơn dục vọng, Thắng liền gọi điện thoại cảnh báo đe dọa gia đình nạn nhân không được tố cáo sự việc cho cơ quan công an.

“Yêu” con xong, gọi điện đe dọa mẹ

Sáng ngày 11/11, trình bày sự việc với chúng tôi, chị Nguyễn Thị H.P (mẹ nạn nhân V, ngụ phường Phước Thới, quận Ô Môn) bức xúc nói: “Mấy ngày nay tôi vừa đau buồn, vừa tức giận muốn ói máu. Đời tôi chưa từng gặp ai côn đồ như thằng Thắng. Thử nghĩ xem, nó dụ con gái tôi vào nhà trọ “làm chuyện người lớn”, làm xong nó gọi điện thoại “báo” cho tôi biết rồi hăm dọa sẽ “xử” nếu đi tố giác với công an”.

Nén nỗi đau tột cùng trước sự việc cô con gái đầu lòng chưa đầy 13 tuổi đã bị kẻ xấu hãm hại, chị P kể: “Gia đình tôi ở xã Thạch Thới, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ nhưng làm ăn khó khăn nên năm 2007, tôi ra phường Phước Thới thuê một căn nhà nằm cạnh Quốc lộ 91 để làm nghề uốn tóc. Tôi ra ngoài này làm ăn, còn thời gian đầu hai cô con gái vẫn ở cùng bà ngoại ở quê. Công việc bận rộn, thiếu người phụ giúp nên tôi đưa con gái lớn là cháu V ra đỡ đần mẹ. Thời điểm này, Thắng cũng theo mẹ ra làm thuê cho một quán cơm ở gần tiệm tóc của tôi. Tụi nhỏ biết nhau từ đó. Thoạt đầu tôi nghĩ đơn giản rằng tụi chúng đều là con nít nên rủ nhau đi chơi, đi uống nước là bình thường. Nào ngờ chuyện tày đình xảy ra”.

Theo chị P, gần đây chị phát hiện con gái có những biểu hiện bất thường như lo lắng, sợ hãi, nói trước quên sau. Gặng hỏi mãi mà nó không nói, chỉ bảo rằng “mai mốt con không đi học một mình nữa, mẹ đưa con đi”. Nghe thì biết vậy, nhưng công việc bận rộn cuốn chị đi. Mọi chuyện dần được đưa ra ánh sáng khi chị P tạm ngưng không cho con sử dụng điện thoại di động. “Hôm đó tình cờ tôi phát hiện bạn của V nhắn tin vô máy là thằng Thắng rất nhớ V và muốn hẹn gặp... Ngay sau đó tôi đã tìm gặp bạn của con gái mình và nói rằng V còn nhỏ, cần tập trung học hành, không được phép yêu đương ở lứa tuổi này. Nếu Thắng còn tiếp tục theo đuổi V, tôi sẽ báo cơ quan chức năng”.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Lời đe dọa của chị P đã truyền tới tai Thắng. Lập tức Thắng điện thoại vào máy chị P bảo rằng: “Con đã ăn ở với V rồi, nếu cô báo công an thì con sẽ phá tan tành tiệm tóc luôn”.

Nghe chính miệng đối tượng Thắng thừa nhận đã xâm hại con gái, chị P rụng rời tay chân, chờ con gái đi học về, chị liền gặng hỏi thì V thú thật đã bị Thắng ép vào nhà trọ để quan hệ tình dục hai lần. V còn kể, sau mỗi lần quan hệ, Thắng đều dọa đánh, không cho đi học và sẽ phá tan tiệm uốn tóc của mẹ... nếu V dám nói cho gia đình biết. Vì quá sợ sệt V không dám nói với bất kỳ ai.

Đang tiếp tục điều tra làm rõ

Sau khi nghe con gái kể lại sự việc bị “ép” quan hệ tình dục và chính miệng Thắng cũng thừa nhận việc này, chị P cùng mẹ đẻ đến gặp gia đình Thắng nói chuyện. Tuy nhiên, hai bên không tìm được tiếng nói chung. Không muốn con gái chịu ấm ức, chị P làm đơn tố giác lên Công an phường Phước Thới. Công an Phường đã báo sự việc lên cấp trên và mới đối tượng tới làm việc. Tại đây, Thắng thừa nhận có quan hệ tình dục với V hai lần từ tháng 7 đến tháng 8/2014.

Ngày 7/11/2014, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ thực hiện lệnh bắt giam đối với đối tượng Huỳnh Văn Thắng (SN 2000, ngụ khu vực Tâm Qui, phường Trường Lạc) để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Chị Đỗ Thanh Phượng (44 tuổi, mẹ ruột của đối tượng Thắng) cho biết: “Hôm đó, tôi đang rửa chén ở ngoài tiệm cơm cho chủ thì công an tới và dẫn về nhà để đọc lệnh bắt giam Thắng. Tôi có một đứa con trai duy nhất, nhưng giờ đây lại bị bắt khiến tôi rối bời chẳng biết tính sao”.

Chị Phượng vốn một người đàn bà có số phận bất hạnh, mới lọt lòng đã có dị tật ở chân. Chị lấy phải ông chồng không lo làm ăn, tối ngày đổ đốn rượu chè say xỉn. Cách đây 3 năm trong lần nhậu say, chồng chị lội xuống sông bắt cá thì bị vọp bẻ và chết chìm dưới nước, đẩy cảnh nghèo của gia đình vào góc cùng cực. Mấy năm nay do không đất đai canh tác, không nghề nghiệp... nên chị đi rửa chén thuê cho một quán cơm ở phường Phước Thới với mức lương 1,8 triệu đồng/tháng tạm sống qua ngày. Nhà có hai mẹ con nương tựa vào nhau rau cháo qua ngày. “Cha mẹ sinh con trời sinh tính, không hiểu sai thằng Thắng lại dại dột gây nên tội lớn như vậy. Có thể sắp tới con tôi phải đối diện với tù tội và gia đình tôi phải bồi thường thiệt hại cho gia đình bị hại, không biết sẽ phải xoay sở ra sao”, chị Phượng thở ngắn than dài.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn văn Dũng, phó trưởng khu vực Tân Quy (phường Trường Lạc) cho biết: “Hồi nhỏ thằng Thắng là đứa trẻ ngoan, biết đỡ đần, dành dụm giúp mẹ. Nhưng mấy năm nay, từ khi bước vào tuổi dậy thì, nó biết tụ tập bạn bè, chơi bời, ăn nhậu... như muốn thể hiện bản thân. Từ đứa trẻ ngoan ngoãn, nó trở nên đổ đốn, hư hỏng. Cứ mỗi lần nhậu là nó quậy phá xóm làng, trộm cắp gà vịt... Chính quyền địa phương nhiều lần mời nó lên trụ sở ủy ban giáo dục nhưng Thắng vẫn không từ bỏ con đường sai trái đó”. Cũng theo ông Dũng, người dân xóm Tân Qui rất phiền hà và bất bình trước trước sự phá phách, trộm cắp của thiếu niên mới lớn như Thắng. Đích thân cậu ruột của Thắng cũng tới nhờ chính quyền can thiệp, giáo dục, xử lý... trước sự quậy phá của Thắng, nhưng rồi đâu lại đóng đấy”.

Chị Đỗ Thanh Phượng trầm ngâm: “Sinh ra con, đâu ai muốn nó làm chuyện bậy bao giờ, nhưng thời buổi này quản lý con cái vô cùng khó khăn bởi xã hội vô vàn thứ tác động, cám dỗ. Hôm trước tôi có năn nỉ gia đình V nếu đồng ý thì đừng đi thưa kiện, mà cho hai đứa quen nhau, khi nào tới tuổi tổ chức đám cưới. Thế nhưng bên kia không chịu”.

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị H.P vừa quyết định chuyển trường cho con gái về huyện Thới Lai học và nhờ bà ngoại trông con, nhằm tránh xa những “ám ảnh” bên ngoài.
Vụ việc đang tiếp tục cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hưng Tân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý