Gã trai khiến bé gái 15 tuổi có bầu hoảng hồn bỏ trốn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Gã trai khiến bé gái 15 tuổi có bầu hoảng hồn bỏ trốn

Thấy cô bé 15 tuổi thường xuyên sang nhà, gã hàng xóm đã gạ gẫm khiến cô bé có thai nhưng cái thai bị dị tật nên buộc phải bỏ. Sau khi gia đình đưa thai nhi về chôn cất thì gã hàng xóm không chịu trách nhiệm, nên hàng trăm người dân tại điạ phương đã bức xúc và kéo nhau đến nhà để hỏi tội.

22/09/2014 08:03 PM
1,674

Cám cảnh cái nghèo dẫn tới bi kịch

Mấy ngày vừa qua, người dân xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) vô cùng bức xúc vì hành động mất hết nhân tính của gã hàng xóm với cô bé nghèo khó bên nhà. Điều đáng lên án chính là việc gã “yêu râu xanh” này vẫn chối bay chối biến, trốn nhà đi để khỏi phải chịu trách nhiệm.

Trò chuyện với chúng tôi, cha mẹ nạn nhân N vô cùng bức xúc cho biết: “ Bây giờ tương lai của con tôi hết thật rồi, chỉ vì cháu nó ngu dại mà để đến nông nỗi này. Giá như vợ chồng tôi không quá tin tưởng người ta thì đâu đến nỗi nào. Giờ con mang bệnh, cháu cũng chẳng giữ được, người ta thì không chịu nhìn nhận việc xấu ấy. Vợ chồng tôi nghèo khó, ít chữ, chỉ biết trông cậy vào cơ quan chức năng tìm lại danh dự và cuộc sống cho con gái tôi mà thôi!”. Vừa nói, mẹ của N vừa khóc.

Theo lời kể của bà, sự việc đau lòng với gia đình bà xảy ra cách đây chưa lâu, nó như một đòn dáng đau đớn xuống ngôi nhà nghèo khó này. Nói chuyện với chúng tôi, ông P (46 tuổi, cha em N) cho biết, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn vì cả nhà chỉ trông vào mấy sào ruộng phụ thuộc nước trời, lúc nông nhà lại đi làm thuê làm mướn để nuôi mấy đứa con nên có đủ ngày ba bữa là mừng lắm rồi. Thấy cha mẹ khó khăn vất vả, lại là chị cả trong gia đình nên cách đây khoảng một năm rưỡi, cháu N xin phép gia đình được sang nhà Nguyễn Công Lực (35 tuổi, trú tại thôn 2, xã Tam Lộc) giúp việc, trông con cho vợ chồng Lực để kiếm thêm tiền phụ giúp cha mẹ nuôi các em.

Trong khoảng thời gian này, em N được gia đình Lực cho tiền học phí và áo quần để đi học, cũng như một số tiền nhỏ để mang về cho cha mẹ. Thời gian đầu, công việc trông giữ cháu nhỏ con trai của Lực và việc nhà cũng không nặng nhọc lắm, N vẫn có thời gian học hành. Thế nhưng, Lực thấy cháu N mới lớn phổng phao, xinh đẹp nên gã này sinh ý đồ tà dâm và nhiều lần kiếm cớ ra đụng vào chạm với cô bé. Không chấp nhận chuyện ấy nên N xin nghỉ việc về giúp cha mẹ làm đồng áng.

“Làm được hơn năm rưỡi thì con gái tôi xin nghỉ, nhưng cứ có việc gì là Lực lại gọi N sang để phụ giúp gia đình anh ta. Tôi nghĩ là hàng xóm quen biết nên cũng không suy nghĩ gì, và lại trước đó cũng thường hay qua giúp đỡ nhau nên không chú ý lắm. Nhưng đến tháng 8 vừa rồi vợ chồng tôi nghe hàng xóm xôn xao chuyện con gái tôi mỗi lần đi học cứ lấy tay che bụng vì đã có thai, khi đó tôi mới tá hỏa gặng hỏi thì cháu đã nói hết tất cả. Mọi chuyện rõ ràng cũng là lúc cái thai quá lớn rồi!”, ông P bức xúc nói.

Ông P kể lại, vì tưởng con gái mình hư hỏng nên ông đã tra hỏi rất gắt gao, rồi cả hai vợ chồng ông điếng người khi biết cái bào thai này không phải của ai khác mà tác giả chính là gã hàng xóm v��n thường qua lại với nhà mình. Theo lời kể của cháu N, đầu năm 2014, Lực đã giao cấu với cháu và Lực còn làm điều tệ hại này nhiều lần khiến cô bé có thai. Gia đình đưa cháu N đi siêu âm thì phát hiện cháu đã mang thai đến 7 tháng rưỡi. Quá bức xúc vì hành vi của gã hàng xóm, gia đình N đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương và Công an huyện Phú Ninh.

Đến ngày 13/9/2014, sau khi siêu âm lần thứ hai, các bác sỹ phát hiện thai nhi bị dị tật. Theo tư vấn của các bác sĩ, gia đình N đã đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa Quảng Nam bỏ bào thai để  giữu gìn sức khỏe và tính mạng cho cháu. Dư luận địa phương sau đó cho rằng Lực quá nhẫn tâm khi bỏ đứa con của mình với cháu N nên đã bức xúc kéo đến nhà Lực hỏi cho ra nhẽ. Quá sợ hãi trước việc này nên Lực đã tạm lánh sang nhà người quen để chờ dư luận địa phương dịu lại mới trở về nhà.

Hai gia đình từng thân thiết như anh em

Nói chuyện về gia đình mình và gã hàng xóm làm hại đời con gái mình, ông P cứ chua chát bảo: “Không ngờ hắn ta lại làm điều đồi bại ấy”. Ông P kể lại rằng từ trước tới nay hai gia đình vốn thân tình đến nỗi mỗi ngày giỗ chạp của nhà này đều có sự giúp đỡ của nhà kia. Vì cảnh nhà ông nghèo khó nên nhiều lúc cần tiền, ông đều chạy sang nhà Lực nhờ giúp đỡ. Ông hơn Lực một giáp nhưng vẫn gọi nhau là an hem một cách thân thiết. Ngay cả đến việc Lực cưới vợ, vợ chồng ông cũng giúp đỡ hết sức.

Ông P cay đắng cho biết: “Tôi và nó thân nhau lắm. Ngày nào cũng đi làm cùng nhau, giỗ chạp hay ma chay đều giúp nhau hết. Ngay cả đến chuyện Lực cưới vợ cũng một tay tôi lo liệu. tôi còn đại diện đằng trai cho nó nữa vì gia đình nó một mẹ một con, lại có gia cảnh hết sức khó khăn. Nó nhận tôi làm anh vì tôi nhiều tuổi hơn nó. Vậy mà nào ngờ nó lại trả ơn tôi bằng cách hại đời con gái tôi như thế. Thật là thất đức!”.

Theo như lời ông P kể lại, cho đến cả lúc Lực cưới vợ và sinh con, tình cảm giữa hai bên gia đình vẫn thân thiết, không thay đổi. Gia đình ông P luôn tin tưởng mối quan hệ giữa nhà ông và Lực vô cùng thân thiết và lâu dài nên vợ chồng ông hoàn toàn tin tưởng vào gã hàng xóm này, đâu ngờ rằng người mà lâu nay họ coi như đứa em trai trong nhà lại là kẻ “phản trắc”, ngấm ngầm hại đời đứa con gái mới hơn 15 tuổi ngây thơ, non nớt của họ. Chua chát hơn, trước khi tố cáo hành vi của Lực nên cơ quan chức năng, vợ chồng ông P đã sang nhà Lực nói chuyện cho ra nhẽ, nhưng đã bị Lực chối bay chối biến hành vi bỉ ổi của mình, khiến ông bà vô cùng sửng sốt và tức giận. Ông P đau đớn nói: “Từ ngày xảy ra chuyện này, bà con trong xóm ai cũng nhìn gia đình tôi với con mắt khác. Thôi thì con dại cái mang”.

Sau khi nhận đơn trình báo của gia đình nạn nhân, Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) đã tiến hành xác minh, lấy lời khai của các bên. Ngày 16/9/2014, cơ quan công an đã ra lệnh khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Công Lực (35 tuổi), liên quan đến vụ việc giao cấu với bé gái hàng xóm mới 15 tuổi, làm bé gái có thai.

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Nguyễn Văn Phong – Phó trưởng Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết: “Sau khi nhận được đơn của gia đình em N (15 tuổi, trú tại thôn 2, xã Tam Lộc) tố cáo Lực có hành vi giao cấu với em N, xét có dấu hiệu phạm tội, Công an huyện Phú Ninh đã có quyết định khởi tố vụ án vào ngày 4/9/2014 và bắt lực vào chiều tối 15/9/2014. Khi đó dư luận địa phương cho rằng lực lượng công an huyện Phú Ninh xử lý sự việc không rốt ráo, nhưng người dân chưa hiểu rõ nguyên nhân việc phải bỏ thai nhi là do yếu tố khách quan. Người dân chưa hiểu rõ nên phản ứng không đúng.

Cơ quan cảnh sát điều tra huyện Phú Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Công Lực để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em”. Hiện cơ quan công an huyện Phú Ninh đang tiếp tục điều tra vụ việc và chờ kết quả xét nghiệm giám định AND thai nhi để hoàn tất các thủ tục liên quan.

Hàn Vũ

Xem thêm video clip : Bắt quản lý khách sạn hiếp dâm khách trọ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý