Gấc tốt và cần cho bé, vì sao?.

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Gấc tốt và cần cho bé, vì sao?.

Ngay cả so với càrốt một trong những loại thực phẩm vẫn được coi là giàu tiền vitamin A nhất, hàm lượng Beta Carotene trong trái gấc vẫn cao gấp 14 lần…

17/10/2012 10:15 AM
1,350

Gấc - một loại quả quý được các nhà khoa học Mỹ mệnh danh là loại quả đến từ thiên đường. Bởi trong lớp màng đỏ bao quanh hạt gấc chứa một lượng dầu có nhiều beta-carotene, lycopene, vitamin E và các a-xít béo thiết yếu. Đây chính là thành phần của dầu gấc Việt Nam G8.

Gấc cho con khỏe

Gấc được ưa chuộng trong bữa ăn của nhiều gia đình Việt Nam. Và gấc được coi là đại diện số 1 về hàm lượng Beta Carotene (trong 100g màng đỏ hạt gấc có tới 38 mg Beta Carotenee tương đương với 50.000 đơn vị vitamin A).

Những công dụng của gấc không thể phủ nhận song làm cách nào để trẻ được bổ sung hàng ngày một cách tiện lợi và hấp thu tốt nhất. Và để kết hợp vào các loại thức ăn thông dụng của trẻ nhanh nhất, hiệu quả nhất, sản phẩm dầu gấc Việt Nam G8 đã  ra đời. Trong sản phẩm dầu gấc Việt Nam G8 nhờ những enzyme của gan và tụy, beta- carotene được phân hủy thành hai phân tử vitamin A. Mặc dù hàm lượng vitamin A này rất cao (gấp gần 2 lần dầu gan cá thu, 12-15 lần cà-rốt, gần 70 lần cà chua...) nhưng lại không gây độc như khi ta sử dụng một hàm lượng tương tự vitamin A tổng hợp. Trái lại, nó còn dễ hấp thu và không làm hại gan. Vitamin A đặc biệt quan trọng đối với cơ thể, nhất là thị giác. Đồng thời, loại vitamin này còn giữ gìn lớp tế bào biểu mô bao phủ bề mặt và các khoang trong cơ thể. Nếu thiếu vitamin A, bé sẽ bị khô da, giảm thị lực, mềm, đục, thủng giác mạc, sừng hoá nang lông, giảm sút tăng trưởng, giảm sức đề kháng của cơ thể. Dầu gấc có tác dụng phòng chống cận thị. Việc bổ sung dầu gấc Việt Nam G8 giàu tiền vitamin A hàng ngày rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của đôi mắt trẻ.

Gấc tốt và cần cho bé, vì sao?, Sức khỏe đời sống,

Dầu gấc Việt Nam G8 phòng chữa thiếu vitamin cho trẻ, bởi trẻ có thói quen lười ăn rau nên thường bị thiếu vitamin. Vì thiếu vitamin sẽ làm trẻ còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự phát triển cân bằng của trẻ. Vitamin A và E là hai nhóm vitamin quan trọng 70% trẻ em Việt Nam bị thiếu.

  Dùng dầu gấc trẻ không lo bị dư thừa vitamin tổng hợp

Dầu gấc  Việt Nam G8 có chứa hàm lượng rất cao beta caroten (tiền vitamin A) và alphatocopherol (tiền vitamin E). Hai chất này chỉ được cơ thể sử dụng khi có nhu cầu dưới sự tác dụng của dịch vị trong cơ quan tiêu hóa. Cho trẻ ăn dầu gấc rất an toàn và hiệu quả vì cung cấp một lượng lớn vitamin A và E mà không lo bị dư thừa như các loại vitamin tổng hợp.

Beta caroten và lycopen có tác dụng làm tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể phòng chống được bệnh tật. Đây là những chức năng kinh điển mà các nhà khoa học thế giới đã dày công nghiên cứu. Trong quả gấc Việt Nam lại chứa hàm lượng hai chất này rất cao. Lycopen trong dầu gấc cao hơn cà chua - loại quả được coi là giàu lycopen nhất, không chỉ vài lần mà gấp 70 lần.

Gấc tốt và cần cho bé, vì sao?, Sức khỏe đời sống,

Trong dầu gấc Việt Nam G8 có chứa các loại axit béo thực vật không no: omega 3 và omega 6. Các axit béo này rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ. Theo Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, omega 3 cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Nếu thiếu omega 3 trong quá trình phát triển, trẻ sẽ kém thông minh. Trẻ được uống dầu gấc sẽ phát triển cân đối và thông minh.

Cách sử dụng dầu gấc: nhanh và tiện dụng

Với công thức đơn giản, các mẹ chỉ cần cho 1 thìa dầu gấc Việt Nam G8 vào cháo, bột cho con trong thời gian ăn dặm là có thể bổ sung vi chất, phòng chống suy dinh dưỡng, giúp con không bị khô mắt, ngăn chặn mù lòa. Dầu gấc Việt Nam G8 giúp con không bị thiếu Vitamin A, phát triển trí tuệ và thể lực toàn diện.

Gấc tốt và cần cho bé, vì sao?, Sức khỏe đời sống,

Gấc tốt và cần cho bé, vì sao?, Sức khỏe đời sống,

Các mẹ có thể sử dụng dầu gấc Việt Nam G8 để thay thế phẩm màu hóa học độc hại trong việc chế biến các món ăn hàng ngày. Giúp chị em nấu xôi gấc bất kì lúc nào mà không phải chờ đến mùa gấc. Có một cách nấu xôi gấc bằng lò vi sóng rất tiện lợi như: khi dùng dầu gấc Việt Nam G8 trộn với gạo nếp nấu trong lò vi sóng chỉ 15 phút đã có những đĩa xôi gấc nóng hổi, thơm lừng. Hay dầu gấc Việt Nam G8 giúp chị em cho vào các món ăn như: sốt vang, sườn xào, sườn rán, canh cua… nhất là một số món đặc biệt khiến các bé rất thích: Cơm dầu gấc VN G8, cuộn rong biển với dầu gấc VN G8,  cơm rang, trứng trộn dầu gấc G8… vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt, bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe không chỉ cho bé mà còn cho cả nhà.

Ngoài ra, đối với trẻ trên 3 tuổi, ngoài dầu gấc Việt Nam G8, có thể bổ sung vitamin bằng cách cho trẻ nhai 1-2 viên dầu gấc VINAGA. VINAGA có vỏ nang dai, mùi gấc thơm, màu đỏ đẹp nên các bé rất thích nhai như nhai kẹo. Mẹ nên khuyến khích bé nhai ngày 2 lần để bổ sung dinh dưỡng mà không sợ bé bị sâu răng.

Từ hơn 10 năm nay thị trường thế giới và người Việt đã rất quen thuộc với thương hiệu dầu gấc VINAGA của VNPOFOODmột thương hiệu uy tín có tầm cỡ quốc tế (VNPOFOOD vừa nhận giải thưởng Vàng Châu Âu về uy tín thương mại và chất lượng tại Paris – Pháp) . Hàng chục các doanh nghiệp nước ngoài đã và đang sử dụng sản phẩm này để bổ sung vào sản phẩm của họ.  Mới đây hãng đã cho ra đời sản phẩm Dầu Gấc Việt Nam G8 trong chiến lược phổ biến Dầu Gấc đến mọi người dân VN đặc biệt là cho thế hệ trẻ em VN.

Sản phẩm dầu gấc Việt Nam G8 được phân phối độc quyền bởi: Công ty Cổ Phần Thương Mại và phát triển sản phẩm Việt Nam

Địa chỉ: 101 Chương Dương Độ – Hoàn Kiếm – Hà Nội – Việt Nam

Hotline: 043.8261647 - 043.932.5575

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý