'Gái già' Uhm Jung Wah bất ngờ yêu mỹ nam Park Seo Joon

msstit msstit @msstit

'Gái già' Uhm Jung Wah bất ngờ yêu mỹ nam Park Seo Joon

(Ngoisao.vn) “Chuyện tình nàng phù thủy” có sự tham gia của diva U50 xứ Hàn Uhm Jung Wah, trong phim cô vào vai “gái già” Ban JiYeon, và dù cách biệt đến 14 tuổi so với Yoon DongHa nhưng JiYeon vẫn quyết tâm yêu trai trẻ.

21/12/2014 03:45 PM
4,816

Phim dài 21 tập, kể về “cuộc tình chị - em” giữa Ban Ji-Yeon (39 tuổi) và Yoon Dong-Ha (25 tuổi). Bất chấp sự cách biệt về tuổi tác, cả hai vẫn tạo nên một mối quan hệ mang đậm màu sắc “cổ tích” giữa thế giới hiện đại, với đầy đủ các tình tiết bi, hài thú vị nhưng không kém phần lãng mạn.


Tuy chênh lệch tuổi tác nhưng Ji-Yeon vẫn rất tươi trẻ khi đứng cạnh Dong-Ha

Trong phim, nhân vật Ban Ji-Yeon là trưởng bộ phận của một tờ nhật báo hàng đầu Hàn Quốc. Đồng nghiệp vẫn thường gọi cô bằng cái tên thân mật “phù thủy”, bởi đôi lúc Ji-Yeon hơi tàn nhẫn và khắt khe với cấp dưới trong công việc. Đâu ai biết rằng ẩn sau vẻ ngoài cứng rắn, khô khan ấy là một tâm hồn ủy mị với những mất mát, tổn thương mà vị hôn phu cũ từng gây ra: hắn bỏ đi ngay trong ngày cưới của cô. Vì lẽ đó, suốt một thời gian dài Ji-Yeon chỉ vùi mình vào công việc, bỏ ngoài tai sự thúc giục của gia đình và người thân, xem hôn nhân lẫn việc hẹn hò là những chuyện chẳng đáng để bận tâm.


Diva xứ Hàn Uhm Jung Wah “cưa sừng làm nghé” để
đảm trách vai diễn hài hước này


Trong khi đó, “trai trẻ” Park Seo Joon gây bất ngờ
khi trở thành “người tình màn ảnh” của “đàn chị” Jung Wah

Như một mối nhân duyên tiền định, nhiều lần tình cờ Ji-Yoen gặp gỡ Yoon Dong-Ha đã khiến trái tim của người phụ nữ cô đơn trở nên xao động. Cũng giống như “phù thủy”, Dong-Ha đã từng một lần đổ vỡ trong tình yêu khi người bạn gái cũ ra đi mãi mãi trong một tai nạn. Gặp cú sốc quá đỗi bất ngờ, anh từ bỏ giấc mơ trở thành một bác sĩ tài giỏi như cha của mình. Sau đó, Dong-Ha không thể mở lòng với bất kỳ cô gái nào cho đến lúc gặp được Ji-Yeon.


Là người cầu toàn trong công việc, Ji-Yeon luôn hết mình để
hoàn thành nhiệm vụ được giao


Nhiều lần tình cờ gặp gỡ, Ji-Yeon và Dong-Ha đã yêu nhau
bất chấp sự cách biệt về tuổi tác

Có lẽ do cùng chung hoàn cảnh nên Dong-Ha và Ji-Yeon cảm thông cho nhau và nhanh chóng trở thành một “cặp đôi” dù có sự cách biệt lớn về tuổi tác. Liệu tiếp nối sau đó có là những tháng ngày hạnh phúc ngọt ngào, khi “mối tình chị - em” vẫn chưa phải là chuyện phổ biến và nhận được sự cởi mở từ gia đình lẫn xã hội.


Đã từng đổ vỡ trong tình yêu, cả hai đến với nhau nhanh chóng
nhưng không kém phần lãng mạn và hài hước


Vị hôn phu cũ trở về khiến cuộc sống của Ji-Yeon đảo lộn

Mô-típ đi theo trào lưu nhưng “Chuyện tình nàng phù thủy” không dễ dàng bị hòa vào những bộ phim cùng chủ đề khác, nhờ vào diễn xuất tài tình của “gái già” Uhm Jung-Hwa - biểu tượng gợi cảm và là diva nhạc dance hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của tài tử “Giày thủy tinhHan Jae Suk (vai Noh Si-Hoon), và mỹ nam triển vọng của làng giải trí xứ Kim chi Park Seo Joon (vai Yoon Dong-Ha).


Cặp đôi yêu nhau say đắm bất chấp tuổi tác

Chuyện tình nàng phù thủy” phát sóng lúc 19h30 hàng ngày trên kênh truyền hình Let’s Việt, bắt đầu từ 24/12/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý