Gái gọi bận rộn... du lịch mại dâm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Gái gọi bận rộn... du lịch mại dâm

Mỗi kỳ nghỉ dài ngày, nhiều cô gái gọi hạng sang lại bận rộn chuẩn bị hành trình du lịch cùng khách mà họ thường gọi là… đi tour

31/08/2014 11:38 AM
3,712

Mại dâm theo tour

Trao đổi với một số cô gái bán dâm hạng sang (có giá từ 1 – 2 triệu/lần) phóng viên mới được biết trong nghề này còn có một loại hình bán dâm rất đắt đỏ, được gọi là “đi tour”. Đây là cụm từ được người trong nghề ám chỉ được khách bao dài ngày trong một tour du lịch mà cả khách và gái cùng tham dự.

Thanh Hồng (SN 1994, Hải Phòng), một cô gái có tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã gần 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Hồng có chiều cao rất ấn tượng 1m70, da trắng, mặt xinh, số đo ba vòng chuẩn như hot girl. Và nhìn bề ngoài sành điệu của cô thì khó ai có thể tự tin khẳng định cô là kiều nữ hay là gái bán dâm. Với ngoại hình ấy, để được một lần ân ái với Hồng, khách phải trả ít nhất là 1,2 triệu đồng.

Tuy nhiên, không phải cứ có tiền là có thể được mây mưa cùng cô. Với khách mới, Hồng luôn hẹn ở một quán cafe lịch sự, thậm chí là sang trọng. Gặp mặt thấy người lịch sự, đàng hoàng, sạch sẽ cô mới đồng ý đi khách và hẹn nhau địa điểm. Yêu cầu cao như vậy nhưng Hồng cũng chấp nhận chiều khách tới bến, thậm chí là không bao cao su.

Hồng chia sẻ, một vài ngày tới cô sẽ không có mặt ở Hà Nội mà thay vào đó sẽ đi cùng một doanh nhân và nhóm bạn của người này đi du lịch Vịnh Hạ Long, dự kiến sẽ đi trong 3 ngày, xuất phát vào ngày 30/8. Tại đây ngoài việc ăn chơi ở thành phố Hạ Long, họ sẽ có lịch trình thuê một tàu riêng để ra Vịnh một ngày và tiếp tục ăn chơi ở đó.

 - Ảnh 1

 Thanh Hồng (Ảnh nhân vật cung cấp).

Giá tiền mà khách phải trả cho một tour như vậy với Hồng là 18 triệu, bớt 2 triệu so với cái giá mà cô đưa ra. 18 triệu này khách sẽ phải đưa trước 10 triệu, coi như là tiền đặt cọc, và cũng như để có tiền cho cô chuẩn bị cho chuyến đi, số còn lại sẽ được thanh toán sau khi kết thúc tour.

Khi được hỏi về việc có sợ khách quỵt tiền hay không, Hồng cho biết: “Trong nghề bọn em đều có luật, có bảo kê cả, chẳng ai ăn không được ai cái gì. Với cả quỵt ai thì quỵt chứ ai lại dại dột đi quỵt những đứa làm nghề như em.”

Lý giải cho việc vì sao khách phải đưa Hồng đi cùng, trong khi có thể kiếm được nhu cầu tương tự ở thành phố Hạ Long, cô cho biết:

“Khách nhiều tiền nên họ cũng rất kén chọn, không phải bạ ai họ cũng đi, mà em cũng khá có tiếng trong việc sạch sẽ. Ông khách này em cũng mới chỉ gặp vài lần nhưng em để lại ấn tượng tốt, vì thế họ mới mời em đi cùng đoàn.”

Được biết, đoàn du lịch này ngoài Hồng ra còn ba cô gái khác, trong khi có tất cả 6 vị khách. Qua lời kể của Hồng, du lịch mại dâm đã tồn tại từ rất lâu, hầu hết đều là những vị khách có tiền, không muốn tìm gái lạ, mất an toàn, họ tìm đến gái quen, chiều chuộng, xinh đẹp để phục vụ họ trong suốt chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ấy.

“Em có đứa em sinh năm 95 được khách rủ đi Singapore, nhưng rủ gấp quá chuẩn bị không kịp hộ chiếu, nghĩ mà hoài của. Được đi nước ngoài như thế thì không có tiền em cũng đi. Em mới chỉ đi mấy tour trong nước, chưa được xuất ngoại bao giờ.” – Hồng Anh kể chuyện có vẻ tiếc nuối.

Những hiểm họa của mại dâm du lịch

Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng đủ bản lĩnh, hoặc liều lĩnh để đi các tour du lịch mại dâm ấy. Trao đổi với L.A (SN 1991, Phú Thọ), là một cô gái có kinh nghiệm trong nghề, L.A cho biết đi du lịch như vậy chứa rất nhiều rủi ro.

 - Ảnh 2

 L.A (ảnh nhân vật cung cấp).

“Mấy đứa đi tour như thế tiền nhiều, được ăn chơi, biết đây biết đó, nhưng chết lúc nào cũng chẳng biết. Đi là phải xác định tư tưởng sẽ gặp một số tình huống rất hiểm nghèo. Ví dụ như khách là những người bạo dâm, hoặc cả nhóm khách đông sẽ coi nó như món hàng để dùng chung. Đã có đứa đi mấy ngày về mà thân tàn ma dại bởi mỗi ngày bị gần chục ông khách lôi ra vần đi vần lại.

Chưa kể những trường hợp khách tráo trở lừa bán sang Trung Quốc để làm gái thì hết đường về quê mẹ. Thậm chí, đi du lịch mại dâm như thế phải là những đứa biết chơi đá, chơi kẹo (ma túy tổng hợp – PV) bởi những đoàn khách đã đi thế này họ thường chơi tới bến. Bản thân em cũng từng đi tour một lần, dù không có chuyện gì xảy ra nhưng cũng cảm thấy không an toàn và chẳng bao giờ dám đi lần nữa.” – L.A tâm sự.

L.A cho biết thêm, thường những cô gái đi tour như vậy đều có sự chuẩn bị trước như chụp ảnh khách thuê mình để gửi cho bạn bè ở nhà, nói rõ sẽ đi đâu, đi trong bao lâu… Những cô gái hoạt động có bảo kê còn được may mắn trong hoàn cảnh này vì ít nhất còn có người bảo vệ quyền lợi, ít nhất trong việc đòi tiền của khách.

Còn những cô hoạt động tự do, tự rao mình trên internet thì ẩn chứa đầy rẫy những hiểm họa.

Theo Dân Việt

Xem thêm video clip : Clip: Phản cảm với những cảnh thiếu nữ tát bạn trai bôm bốp giữa phố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý